Gavi: “Tôi bình tĩnh, fan cũng vậy”

“Khi tôi còn nhỏ, tôi luôn muốn ở lại Barça”

“Barca là câu lạc bộ trong mơ của tôi, tôi luôn nói vậy”

Tiền vệ địa phương của FC Barcelona, ​​​​Gavi, đã đưa ra lời đảm bảo ngôi sao điện ảnh + rằng ý tưởng sẽ tiếp tục trong nhiều năm gắn liền với thực thể Barcelona: “Em bình tĩnh, để họ (cho những người hâm mộ) Mà còn”.

Với bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2026, được ký vào ngày 15 tháng 9 năm 2022, Gavi Dù còn trẻ nhưng anh đã trở thành thần tượng của các CĐV Barcelona. Cầu thủ bị đặt câu hỏi về tương lai đã thẳng thừng: “Khi tôi còn nhỏ, tôi luôn muốn ở lại Barça”.

Xem xét các vấn đề mà FC Barcelona có thể gặp phải nếu Kế hoạch khả thi không được chứng minh là tuân thủ giới hạn lương, cầu thủ của đội trẻ khẳng định rằng, bất kể điều gì xảy ra, anh ấy sẽ không chuyển đi vì Barça “Đó là câu lạc bộ trong mơ của tôi, tôi luôn nói vậy”.

trừng phạt

Gavingười vào thứ Bảy này sẽ không thể thi đấu với Real Sociedad do án treo giò, nhận thẻ vàng thứ năm trong trận lượt về với Espanyol, là cầu thủ xuất phát không thể tranh cãi trong đội Xavi Hernandez cho sự cống hiến và cam kết của họ.

Gavi18 tuổi, có số 93 trận đấu với đội một của FC Barcelona nơi anh ấy đã ghi 4 bàn thắng và thực hiện 12 pha kiến ​​​​tạo. Anh đã chơi 6.405 phút, nhận 30 thẻ vàng và bị đuổi khỏi sân vì nhận nhiều thẻ vàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *