Butler và ‘cơn giận’ với Grant Williams: “Tôi không phải là người tốt nhất để gây sự”

Jimmy đảm bảo hôm thứ Sáu rằng anh ấy thích điều đó khi các đối thủ của anh ấy khiêu khích anh ấy trong các trận đấu, sau chiến thắng 111-105 trước Celtics

Butler có 27 điểm, 8 lần bật lại, 6 lần hỗ trợ và 3 lần đánh cắp và đáp trả những lời khiêu khích của Grant Williams trên sân.

Jimmy Butler, người đứng đầu Heat, đã đảm bảo vào thứ Sáu tuần này rằng anh ấy thích nó khi các đối thủ của anh ấy khiêu khích anh ấy trong các trận đấu và cho rằng anh ta không phải là “người tốt nhất để gây rối”, ám chỉ tia lửa bay với Grant Williams trong trận thắng của Miami trước Boston Celtics, trong trận chung kết NBA East.

“Vâng, nó thúc đẩy tôi, nhưng đó là một cuộc cạnh tranh thực sự. Anh ấy thực hiện một cú đánh tuyệt vời và anh ấy bắt đầu nói chuyện với tôi, tôi thích điều đó, nó khiến tôi tập trung, thúc đẩy nhiều hơn và khiến tôi cười. Tôi biết mình là một cầu thủ giỏi , ” Butler nói trong cuộc họp báo sau trận đấu giành chiến thắng trước 111-105 trước Celtics tại TD Garden.

Mất nhiệt dẫn trước loạt trận 2-0 và sẽ có ngay bây giờ hai trò chơi nhà, nơi họ đã bất bại ở vòng loại trực tiếp, để giành vé vào Vòng chung kết. “Đó chỉ là sự cạnh tranh, tôi tôn trọng anh ấy, anh ấy là một phần quan trọng của Celtics. Chỉ là, Tôi không biết nếu tôi là người tốt nhất để vít lên”, anh kết án.

quản gia đã ký 27 điểm, 8 rebound, 6 kiến ​​tạo và 3 lần cướp bóng và đáp trả trên sân trước sự khiêu khích của Grant Williams, người đã đối đầu với anh ta trong hiệp thứ tư, khi Celtics giành được chín điểm.

Anh ấy là thủ lĩnh của một số Heat chơi như một đội, nơi Bam Adebayo lập cú đúp với 22 điểm, 16 rebound và 9 kiến ​​tạo và Caleb Martin xuất sắc vào sân từ băng ghế dự bị với 25 điểm. “Caleb rất lớn, và Bam cũng vậy,” Butler nói, người thừa nhận rằng đồng nghiệp của anh ấy đặt anh ấy trong tình trạng tốt nhất để thể hiện hết khả năng của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *