Setién: “Villarreal và Girona đến khi đèn sáng”

HLV Cantabrian ‘groguets’ cảnh báo về thời điểm cực thịnh trong phong độ của đội bóng xứ Catalan

“Girona là một đối thủ tuyệt vời. Tôi thực sự thích đội bóng này và công việc mà Michel đã làm,” anh nói

Girona và Villarreal sẽ chơi vào thứ Bảy tuần này tại Montilivi (2:00 chiều CET), một trận đấu có thể mang tính quyết định cho khát vọng châu Âu của hai thực thể ở LaLiga Santander.

Quique Setién, huấn luyện viên của ‘groguets’, đã cảnh báo hôm nay trong một cuộc họp báo về chất lượng mà đội của Míchel có được, nói rằng “đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời”.

Huấn luyện viên Cantabrian dự đoán “Một cuộc chạm trán tuyệt vời giữa hai đối thủ đến với đèn sáng. Vẫn còn ít hơn và trận đấu đã mang tính quyết định đối với tất cả mọi người,” Setién, người đã hy sinh Pau và Parejo, nói.

Về Girona, cựu huấn luyện viên của Barça cho rằng “Anh ấy là một đối thủ cạnh tranh tuyệt vời. Tôi thực sự thích đội này và công việc mà Michel đã làm. Tôi nghĩ ông ấy đã đặt cược một cách đáng kinh ngạc, với những cầu thủ giỏi, mặc dù họ có thể không nổi tiếng. Đó là một nhóm làm mọi việc rất tốt và cam kết gắn bó lâu dài với bạn”.

Huấn luyện viên đội Castellón đánh giá cao Các cầu thủ Girona “đang ở trong thời điểm rất tốt, khi họ mới chỉ nhận một thất bại trong nhiều trận đấu. Không chỉ vì kết quả, mà còn vì những gì họ đã làm, vì chất lượng mà họ có và cách họ đối mặt với hai bên. Tôi nghĩ đó là một đội rất năng động và rất khó bị đánh bại.”

Giải đấu đã kết thúc và Setién nhận thức được tầm quan trọng của mỗi trận đấu: “Đúng là chỉ còn ít ngày nữa, và các trận đấu mang tính quyết định đối với tất cả các đội. Tôi nghĩ chúng tôi đã đi đến chặng nước rút cuối cùng của chức vô địch này rất tốt, ngoại trừ một số cầu thủ gặp vấn đề nhỏ và chúng tôi sẽ xem họ thế nào, nhưng chúng tôi khỏe mạnh và với tất cả sự đảm bảo để đối mặt với một trận đấu sẽ rất khó khăn”.

“Có lẽ những gì chúng tôi có bây giờ là tính liên tục hơn, bởi vì chúng tôi đã cố gắng đạt được cấp độ mà chúng tôi muốn trong suốt mùa giải. Điều đó không dễ dàng, bởi vì có nhiều điều kiện ảnh hưởng đến nó, chẳng hạn như chấn thương hoặc các loại vấn đề khác ảnh hưởng đến đội và, tâm trí tình huống”, bậc thầy nói.

HLV kỳ cựu người Cantabrian đánh giá: “Bây giờ, chẳng hạn như hai đội đang sáng đèn, điều đó có nghĩa là mọi cầu thủ bóng đá đều đang có phong độ rất cao và thậm chí vượt quá khả năng của họ. Vì lý do này, chúng tôi sẽ tìm kiếm một trận đấu đáng kinh ngạc để xem, bởi vì chúng tôi là hai đội không biết cách suy đoán và chúng tôi sẽ gây sức ép để tạo khoảng trống. Nếu cả hai đội đều nhắm mục tiêu trước khung thành, họ sẽ nhìn thấy bàn thắng và do đó, đây sẽ là một trận đấu rất thú vị”.

Về sự vắng mặt, Setién nhấn mạnh rằng “chúng tôi sẽ chơi hai đội có hai tiền đạo rất thành công, và cả hai chúng tôi đều thiếu hai cầu thủ rất quan trọng trong cơ cấu của đội, chẳng hạn như Parejo và Oriol Romeu. Chúng tôi cũng sẽ mất Pau, nhưng ở đó tôi nghĩ Jorge Cuenca đã rất sẵn sàng”.

Về tình hình trên bảng của Villarreal, ông nhấn mạnh: “Bây giờ chúng tôi có một bước đệm cho phép chúng tôi thua, nhưng chúng tôi chưa giành được suất dự Europa League và chúng tôi biết điều đó, nhưng chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể giành được nó trong trận đấu này. hoặc trong phần sau”.

Về sự vắng mặt đáng chú ý của Parejo, Quique Setién chỉ ra rằng “Bạn có thể tiếp tục chơi như vậy mà không có Dani. Trong nhiều trò chơi, khi các đối thủ phát hiện ra tầm quan trọng của anh ấy trong trò chơi của chúng tôi, họ càng lo lắng cho anh ấy hơn. Do đó, chúng tôi có những lựa chọn thay thế khác với những người chơi khác. Chúng tôi không giới hạn bản thân để Parejo là lựa chọn duy nhất và người chơi duy nhất có thể bắt đầu hoặc điều khiển trò chơi. Bởi họ sẽ có một phương án khác thay thế cho sự vắng mặt của Oriol Romeu, bằng một cầu thủ có khả năng thiết lập thời gian“.

Một khía cạnh khác cần tính đến là Real Sociedad, đối thủ trực tiếp, đang thi đấu với Barça, đội đã vô địch và không có gì bị đe dọa: “Đó là một điều để ăn mừng và một điều khác khi nghĩ rằng Barcelona sẽ không phải đối mặt với những trận đấu còn lại ở cấp độ cao nhất. Đúng là sự căng thẳng đã biến mất và đó là điều bình thường khi bạn không chơi gì cả. Nhưng tôi nghĩ Barcelona vẫn còn rất nhiều mục tiêu phía trước và họ sẽ đối mặt với trận đấu này với đầy năng lượng. và ý định giành được nó. Chúng tôi phải tập trung vào trận đấu của mình, và chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra với phần còn lại.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *