Tạm biệt một kỷ nguyên ở Ý

Bonucci tuyên bố sẽ giải nghệ vào tháng 6/2024 sau khi giành gần như mọi thứ cùng Juventus

Với việc Bonucci tuyên bố giải nghệ và với sự có mặt của Buffon và Chiellini, Italia và Juventus đã kết thúc giai đoạn khóa

Buffon, Bonucci, Barzagli và Chiellini. Một thủ môn và một hàng ba trung vệ. bất động Nhiều đến mức tất cả chúng tôi đều phải thuộc lòng bốn cái tên đó nếu muốn xem bất kỳ trận đấu nào của Juventus hay Italia trong một thập kỷ rưỡi qua. 9 Scudetto liên tiếp của Juventus và Euro 2020 thật khó hiểu khi không có sự hiện diện của tất cả hoặc gần như tất cả. Một cách duy trì độc đáo, phong cách Ý, dành cho những người không còn thời trang.

Nhưng bây giờ nó là lịch sử. Bởi Leonardo Bonucci, biểu tượng vĩ đại cuối cùng của lịch sử hàng thủ, đã tuyên bố sau mùa giải 23-24 sẽ treo giày. Không có anh ấy, không còn đại diện nào của ‘tứ đại gia’. ‘bianconero’ còn sót lại sẽ rời bỏ anh, Barzagli đã bỏ anh từ lâu và Chiellini, Buffon đã đốt hộp đạn cuối cùng ở Parma và Los Angeles FC, tương ứng, có ý định làm như vậy sớm. Không có họ, một phần lịch sử của bóng đá Ý và cách phòng ngự kỳ lạ đó sẽ mất đi.

“Khi tôi nghỉ thi đấu vào năm tới, kỷ nguyên phòng ngự sẽ kết thúc. Cách giải thích về hàng phòng ngự của người Ý sẽ kết thúc”, Bonucci nói trong một cuộc phỏng vấn trên YouTube của Juventus, nơi đã dành một video đầy cảm xúc cho anh ấy về trận đấu thứ 500 của anh ấy trong một ‘ áo sơ mi bianconera. .

Sự rút lui của Bonucci vào năm sau cũng sẽ là ‘lời tạm biệt’ không chỉ với hàng phòng ngự lịch sử ấy mà còn với toàn bộ tập thể Juventus đã dày công chinh phục hơn một thập kỷ qua. Anh ấy thiếu Nhà vô địch được chờ đợi từ lâu, vốn rất nặng ký trong danh sách những người chiến thắng của Buffon và đồng đội, nhưng anh ấy đã giành được mọi thứ ở Ý.

“Khi còn nhỏ, khi bạn đuổi theo trái bóng, bạn mơ ước được mặc chiếc áo như Juventus’. Đạt mốc 500 trận nghĩa là đã làm nên lịch sử. Chơi với chiếc áo này giống như sống trong một giấc mơ suốt 12 năm. Trong tôi là một đứa trẻ hạnh phúc khi được thực hiện ước mơ của mình mỗi khi bước ra sân”, Bonucci nói sau cùng. Cầu thủ người Italia sẽ trở thành lịch sử của Juventus, và anh sẽ ra đi sau mười bốn năm (một trong những kẻ ‘lưu vong’ ở Juventus). Milan) tại câu lạc bộ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *