“Đồng ý với mọi thứ vì Messi”

Al-Hilal sẵn sàng chấp nhận mọi điều kiện mà Leo Messi yêu cầu để ký hợp đồng với anh

Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn ưu tiên trở lại Barcelona và đang chờ đợi.

Tương lai của Leo Messi vẫn còn bị nghi ngờ. Hợp đồng của cầu thủ với PSG sẽ kết thúc vào ngày 30 tháng 6 và việc trở lại Barça sẽ là một giấc mơ tuyệt vời. Tuy nhiên, Messi cũng là đối tượng được khao khát ở các điểm đến khác và đặc biệt là, Ả Rập Saudi.

Al-Hilal Riyadh là một câu lạc bộ sẵn sàng thúc đẩy anh ấy nhiều hơn. Cha của cầu thủ bóng đá, ông Jorge Messi, đã nói rõ rằng ông không đàm phán, nhưng sự quan tâm của ông rất lớn. “Họ sẽ nói đồng ý với mọi thứ,” họ nói với SPORT tài nguyên liên quan đến thế giới Ả Rập.

Messi sẽ là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới, có đồn đoán về lựa chọn cung cấp cho anh 400 triệu mỗi mùa, và tất cả các điều khoản anh ấy đặt ra sẽ được chấp nhận. Chẳng hạn, một trong số họ sẽ có những quân tiếp viện quan trọng bên cạnh, cũng như những người bạn, như trường hợp của Sergio Busquets.

kế hoạch khả thi

Leo, dù thế nào đi nữa, vẫn nhận thức được những chuyển động đang diễn ra ở Barça. Câu lạc bộ đang chờ LaLiga phê duyệt kế hoạch khả thi để có thể đối mặt với chữ ký của anh ấy. Messi sẽ không được quyết định cho đến cuối mùa giải và nó sẽ dành thời gian cho FC Barcelona. Nó sẽ không được vội vàng. Tùy chọn giao dịch với người Ả Rập luôn có thể được kích hoạt.

Joan Laporta, chủ tịch của FC Barcelona, ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ Ưu đãi trong tuần này mong muốn gửi Messi về nhà và mối quan hệ giữa các bên đã được chuyển hướng sau sự ra đi đau thương của anh ấy.

Sự nghi ngờ nằm ​​ở độ tuổi và tốc độ mà Barça sẽ có thể thực hiện kế hoạch khả thi của mình và sự kiên nhẫn mà Messi có thể có để không mở cuộc đàm phán với các câu lạc bộ khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *