Xhaka sẽ đổi Arsenal lấy Bundesliga

Tiền vệ này đang đàm phán thêm với Bayer Leverkusen để trở lại Đức

Việc mua anh ấy sẽ tiêu tốn của đội aspirin khoảng 15 triệu euro và anh ấy sẽ ký hợp đồng cho đến năm 2027

trung vệ Arsenal Granit Xhakasẽ rời Bắc London vào cuối mùa giải, điều đó đã được xác nhận Nhà báo người Ý chuyên về thị trường chuyển nhượng, Fabrizio Romano.

Người Thụy Sĩ, người đã đi từ một kẻ phản diện trở thành một cầu thủ quan trọng trong phòng thay đồ nhờ Mikel Arteta, sẽ không gia hạn hợp đồng với nhóm game bắn súng và ngay bây giờ Bayer Leverkusen là câu lạc bộ tốt nhất để ký hợp đồng với anh ấy để đổi lấy một con số sẽ vào khoảng 15 triệu euro.

Theo dõi toàn bộ Premier League độc ​​quyền trên DAZN. chào mừng đến với phần hay nhất

Cựu cầu thủ của Borussia Mönchengladbach sẽ ký hợp đồng với đội bóng mới của anh ấy, cũng do Xabi Alonso dẫn dắt, trong 4 mùa giải cho đến tháng 6 năm 2027. Những ngày gần đây rộ lên thông tin bản thân cầu thủ này sẽ nói với các đồng đội ở Arsenal về ý định trở lại bóng đá Đức. Người ta đã nghĩ rằng với một lá thư độc lập vào năm tới, nhưng cuối cùng có vẻ như việc trở lại Bundesliga của anh ấy sẽ được đưa ra.

Ở tuổi 30 và sau 7 mùa giải tại sân vận động Emiratesmùa giải này anh ấy đã chơi nhiều như vậy 45 trận đấu giữa tất cả các cuộc thi và đã là một người chơi cơ bản với Thomas Partey trong một trục kép. Anh ấy đã ghi được 7 bàn thắng, 7 pha kiến ​​tạo và là người có tiếng nói uy quyền trong phòng thay đồ cũng như trên sân cỏ: kinh nghiệm của anh ấy là điểm tương phản rõ ràng giữa rất nhiều cầu thủ trẻ đang cạnh tranh danh hiệu. Premier League.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *