Xavi yêu cầu Jordi Cruyff tiếp tục hét lên

Huấn luyện viên, cùng với ban huấn luyện của mình, đã hát “Jordi, stay” trong buổi rúa

Mối quan hệ của Xavi với giám đốc thể thao rất tuyệt vời cả về chuyên môn lẫn cá nhân

Jordi Cruyff sẽ không tiếp tục ở Barça từ ngày 30 tháng 6. Giám đốc thể thao phải quyết định liệu anh ấy có tiếp tục lãnh đạo ban quản lý thể thao của Barça hay không, nếu anh ấy làm như vậy bằng cách tập thể dục. trách nhiệm của Mateu Alemany hoặc nếu ngược lại, anh ta bước sang một bên và rời câu lạc bộ.

Trong thực thể, có nhiều tiếng nói yêu cầu ông ấy tiếp tục tại vị một cách dứt khoát. Từ văn phòng, với Chủ tịch Joan Laporta dẫn dắt, đến băng ghế dự bị, nơi Xavi Hernández là một trong những hậu vệ tuyệt vời của ông. Mối quan hệ nghề nghiệp mà họ đã duy trì trong suốt quá trình làm việc cùng nhau là rất tuyệt vời và kết quả có thể nhìn thấy được.

Đó là lý do tại sao, không lùn cũng không lười biếng, Xavi không muốn bỏ lỡ cơ hội để hỏi anh ấy một cách cởi mở và lớn tiếng về việc tiếp tục của anh ấy. Anh ấy đã làm điều đó trên một chiếc xe buýt mui trần, đi cùng với ban huấn luyện của anh ấy và liên tục hô vang “Jordi, ở lại!” có thể nói là khiến người trong cuộc phải đỏ mặt.

Jordi Cruyff đã nhận được tình yêu của những người thân thiết nhất của anh ấy, người mà anh ấy đã lãnh đạo một dự án thể thao nhằm khôi phục lại ảo ảnh về Barcelona, ​​​​từng chút một nhưng tuyến tính, một cái gì đó, bất chấp mọi thứ, là không đủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *