Lewandowski và những giá trị có những tay săn bàn sinh ra trong đội

Đội bóng xứ Catalan đã đi từ vị trí thứ chín trong danh sách ghi bàn hàng đầu trong Liên đoàn đến gần như pichichi trong chức vô địch

Người Ba Lan đã ghi được 21 bàn thắng và đã kết thúc mùa giải rất tốt

Karim Benzema là Vua phá lưới mùa giải 2021-2022 với 27 bàn. Tiếp theo là Yago Aspas với 18 và Josemi, từ Betis, với 17. Đó là bục vinh quang trong bảng xếp hạng những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở giải VĐQG mùa trước. Bởi cầu thủ đầu tiên của Barça còn ít cầu thủ: Raúl De Tomás (17), vinixius (17), Enes Unal (16), Joselu (14) và Morales (13).

Cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho Barça ở giải đấu vừa qua là Memphis Depay, với 12 bàn thắng, đứng thứ 9 trong cuộc chiến giành pichichi. Kế đến là Aubameyang, người đến phiên chợ đông và ghi 10 bàn.

Số bàn thắng rất thấp và điều đó giải thích một phần lý do tại sao mùa giải trước đội không ghi bàn trong nhiều trận đấu. Đội bóng này thường sở hữu một chân sút cừ khôi, Leo Messi là chân sút chủ lực, nhưng cũng có Luis Suárez hoặc Griezmann, những người luôn đảm bảo một bàn thắng.

Năm nay mọi người ở câu lạc bộ đều hiểu rất rõ ràng rằng vấn đề này phải được giải quyết và đó là lý do tại sao Lewandowski đến. Giá trị của việc có một cầu thủ ghi bàn bẩm sinh là vô giá. Tiền đạo người Ba Lan gần như không mất nhiều thời gian để thích nghi với đội bóng và trong mùa giải đầu tiên ở giải VĐQG Tây Ban Nha, anh ấy đang hướng đến việc giành danh hiệu Vua phá lưới.

Hiện tại anh đã có 21 bàn sau 30 trận và 6 đường kiến ​​tạo. Một lần nữa, trung phong của Barça đã vượt qua cột mốc 20 bàn thắng tại giải VĐQG, một tin tuyệt vời cho một đội bóng đang khao khát khát khao.

Bên cạnh đó, Lewandowski đã tìm lại được phong độ tốt nhất ở giải đấu quyết định chức vô địch. Anh ấy đã bắt đầu mùa giải một cách đáng kinh ngạc, ghi rất nhiều bàn thắng nhưng sau World Cup ở Qatar, anh ấy đã sa sút phong độ một chút và rất khó để các đồng đội tìm thấy anh ấy trên sân.

Nhưng trong những ngày cuối cùng này, ‘Lewy’ đã trở lại với quyền của mình. Cú đúp vào lưới Espanyol để giành chức vô địch, cũng như các bàn thắng vào lưới Betis và Rayo Vallecano. Nếu Xavi không cho anh nghỉ ngơi quá nhiều, anh có thể kết thúc mùa giải đầu tiên ở Barça với những con số ghi bàn xuất sắc. Anh ấy vẫn còn bốn ngày để khẳng định danh hiệu Vua phá lưới và chứng tỏ rằng việc mua được anh ấy là một thành công tuyệt đối đối với ban lãnh đạo thể thao của FC Barcelona.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *