Trận thua tại Masters 1000 ở Rome đã ảnh hưởng đến Alcaraz như thế nào?

Murcian sẽ bắt đầu với vị trí số một tại Foro Italico, mặc dù chỉ cách biệt 40 điểm nếu Djokovic đòi lại danh hiệu

Alcaraz sẽ đến với tư cách là hạt giống số một tại Roland Garros, nơi anh phải sánh ngang hoặc vượt qua những gì Djokovic đã làm

Đắng lòng ‘redebut’ từ Carlos Alcaraz là số một trong thế giới quần vợt. Mặc dù thực tế là việc vươn lên dẫn đầu vẫn là ảo, Murcian sẽ thay thế Novak Djokovic Thứ Hai tới mặc dù thua ở vòng thứ ba tại Masters 1000 ở Rome.

Alcaraz biết rằng chỉ với sự hiện diện của anh ấy trong trận đấu đầu tiên tại Foro Itálico, anh ấy đã tuyên bố là người đầu tiên trong bảng xếp hạng ATP, tối thiểu cho đến khi Roland Garros đến. Với việc Djokovic bảo vệ danh hiệu mà anh ấy đã giành được năm ngoái ở Rome, Carlitos nên được thêm vào năm điểm.

Với việc bị loại trước Marozsán, hiện có 6815 điểm, chờ xem người Serbia kết thúc như thế nào mà chỉ anh ta mới có thể đạt được 6775 điểm.

Sau Paris, bức tranh toàn cảnh lại mở ra

Với thất bại trong trận đấu thứ hai của họ tại thủ đô nước Ý, Alcaraz lại đặt số một vào thế nguy hiểm ở Grand Slam thứ hai trong năm. Nếu Djokovic có thể bắt lại giải đấu ở Rome, sự chênh lệch giữa hai người sẽ rất gần, điều này sẽ mở ra khả năng thay đổi mới sau sự kiện ở Paris.

Roland GarrosAlcaraz và Djokovic bảo vệ tứ kết đến mùa trước, vì vậy Murcian nên bằng hoặc vượt quá đến Serbia để giữ vững ngôi đầu bảng trước chuyến du đấu sân cỏ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *