Sam Lowes giành ‘pole’ thứ hai liên tiếp với kỷ lục mới

Tay đua người Anh lập kỷ lục mới tại Le Mans khi xuất phát trước tay đua người Tây Ban Nha Alonso López và tay đua người Ý Tony Arbolino

người Anh Sam Lowes (Kalex) có thể ‘vị trí cực’ thứ hai của anh ấy mùa giải này bằng cách trở thành người nhanh nhất trong phân loại chính thức cho Grand Prix Pháp từ Moto2, trong mạch Le Mansnơi anh ấy lập kỷ lục mới mọi thời đại cho hạng mục này.

Lowes, vốn đã nhanh nhất trong thực tế tại Jerez de la Frontera, đã bị tụt lại phía sau với tỷ lệ 1: 35.791, đánh bại người theo đuổi gần nhất của anh ta, người Tây Ban Nha, hơn hai phần mười giây. Alonso López (Tốc độ), và cũng được phân loại thứ ba, Ý Tony Arbolino (Calex).

Với điều kiện thời tiết tốt hơn, nhân vật chính của phân hạng Moto2 đầu tiên cũng góp mặt trên đường đua, nơi tay đua người Hà Lan Bo Bendsnyder (Kalex) đánh dấu tham chiếu đầu tiên, mặc dù sự thay đổi trong đầu phân loại là không đổi.

Vài giây sau, người Tây Ban Nha Fermín Aldeguer (Tăng tốc), người dẫn đầu bảng thời gian chỉ hơn người Hà Lan mười phần nghìn giây, mặc dù cả hai đều bị Lukas Tulovic (Kalex) người Đức vượt qua. được làm nhiều nhất. từ sự trở lại của Aldeguer ở vòng thứ năm để vươn lên vị trí đầu tiên.

[Consulta la clasificación del Mundial de Moto2]

Căng thẳng gia tăng trong nửa cuối của loạt đá luân lưu nhưng Fermín Aldeguer vẫn vững chắc ở vị trí đầu tiêngiúp anh ta bước vào phân loại thứ hai, với lợi thế 85 phần nghìn giây so với Tulovic -người đã kết thúc sân sau chưa đầy ba phút nữa – và 94 phần nghìn giây so với Bendsneyder và đã có với Barry Baltus người Bỉ (Kalex ) , thứ tư, vào 244 phần nghìn giây.

Đã ở phân loại thứ hai và “hot” ngay từ phân loại đầu tiên, Fermín Aldeguer nhanh chóng trở thành nhân vật chính cùng với đồng đội Alonso López, cả hai đều lập thời gian tốt nhất ở vòng thứ hai, sau đó bị vượt qua bởi một người khác “đã qua” từ phân loại đầu tiên, Barry Baltus , người đã leo lên đầu bảng với tỷ số 1: 36.440, mặc dù ở vòng tiếp theo, López đã bỏ xa anh ta 25 phần nghìn giây.

Ngay từ phút đầu tiên của phân loại thứ hai nhịp điệu được in bởi nhân vật chính rất mãnh liệtdẫn đến một sự thay đổi mới trên bảng xếp hạng, dẫn đầu vòng thứ ba là Filip Salac (Kalex) của Séc, với tỷ số 1: 36.135, nhanh hơn gần 43 phần nghìn giây so với Celestino Vietti (Kalex) của Ý.

[Calendario de la temporada de Moto2]

Tốc độ tăng lên từng phút đối với Sam Lowes (Kalex) người Anh, nhân vật chính xuất sắc của cuối tuần, dường như đã phá kỷ lục hiệu suất tuyệt đối bằng cách cán mốc 1:35.791, mà anh ấy đã phá kỷ lục năm ngoái của Pedro Acosta (Kalex) người Tây Ban Nha. đặt thời gian là 1:35.803, thời điểm mà anh ấy dường như không thể tiếp cận vào dịp này “Cá mập” đến từ Puerto de Mazarrón, người phải xếp ở vị trí thứ năm trong đội hình chính.

Với sự gia tăng tốc độ này, các lỗi cũng tăng lên và Tulovic xuất phát ngay sau cú ngã của Jake Dixon (Kalex) và Arón Canet (Kalex), khiến cờ đỏ được hiển thị vì chiếc xe đạp bị bỏ lại giữa cuộc đua theo dõi, nhưng đã đến lúc phiên kết thúc. Canet đứng thứ mười ba, sau Fermín Aldeguer và Albert Arenas và trước Sergio García Dols (Kalex), người đứng thứ mười tám.

Thời gian tốt nhất đã kết thúc trong tay của Sam Lowes, người có kỷ lục về thời gian không ai có thể đánh bại, được hỗ trợ bởi Alonso López và Tony Arbolino, cũng trong lần đầu tiên; qua Filip Salac, Pedro Acosta và Celestino Vietti ở vị trí thứ hai; Somkiat Chantra, Jake Dixon và Manuel González, ở vị trí thứ ba.

Vị trí thứ tư thuộc về Barry Baltus, Fermín Aldeguer và Albert Arenas, với Canet, Bendsneyder và Tulovic ở vị trí thứ năm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *