Cuộc gặp gỡ đầu tiên của Deco-Xavi ở khóa Barcelona

Theo chương trình ‘Què t’hi jugues’, rất có thể giám đốc bóng đá tương lai đã nhìn thấy huấn luyện viên đội một trong lần tiếp xúc đầu tiên

Người Luso-Brazil đã nhìn thấy mình vài ngày trước với Chủ tịch Laporta tại nhà riêng

Dù chưa công bố nhưng Anderson da Souza ‘Deco’ chỉ ra giám đốc bóng đá tiếp theo của FC Barcelona. Anh ấy là người giỏi nhất và cuộc gặp hôm nọ tại nhà của Chủ tịch Laporta, trong trận Real Madrid-Manchester City, đã khiến anh ấy đi sai hướng một nửa. Và trong bối cảnh đó, như chương trình ‘Què t’hi jugues’ đã đưa tin vào thứ Sáu tuần này, Luso-Brazil đã nhìn thấy Xavi trong lần tiếp xúc đầu tiên.

Barça có nhiều lĩnh vực mở về thị trường, chờ đợi sự đồng ý của Liên đoàn về kế hoạch (và điều này đã được xác nhận bởi Eduard Romeu trong một cuộc phỏng vấn với SPORT).

XAVI VÀ NHỮNG ƯU TIÊN

Theo nghĩa này, trong khi việc hạ cánh của cựu cầu thủ Barça với tư cách là trưởng ban thư ký kỹ thuật vẫn chưa được công bố chính thức, thì Xavi đã gửi ‘yêu cầu/sở thích’ của mình trong vài tháng được cho là rất nóng hổi.

Deco đã hạ cánh vào thứ Ba tuần trước tại Ciudad Condal để tổ chức, chính xác là, một số cuộc họp và gần như bắt đầu ‘tập thể dục’ với tư cách là giám đốc bóng đá. Một trong những vấn đề anh ấy phải giải quyết trong những ngày tới để đảm nhận vị trí này là phải làm gì với công ty đại diện của anh ấy, một xung đột lợi ích trực tiếp khi khách hàng của anh ấy là một cầu thủ bóng đá trong đội như Raphinha.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *