‘Cuộc chiến’ ở Milan giành trung vệ

Evan N’Dicka, từ Eintracht Frankfurt, hết hợp đồng mùa này và nhiều đội muốn ký hợp đồng với anh ấy

Cả hai câu lạc bộ đang chiến đấu cho một vị trí trong trận chung kết Champions League

Anh ta Inter de Milano và cũng milan họ đang tranh luận để có được một vị trí trong trận chung kết Champions League. ‘Nerazzurris’ dẫn trước hai bàn trong trận lượt vềnhưng lượt về hứa hẹn sẽ là một ‘cuộc chiến’ mới với ‘Rossoneros’, những đội sẽ bỏ lại mọi thứ ở phía sau.

Ở đâu cũng có chiến tranh ở Milan là trong văn phòng. Cả hai đội đều đã lên kế hoạch cho chiến dịch tiếp theo của họ để cải thiện đội hình của họ, vì cả hai, mặc dù đã làm nên lịch sử ở châu Âu, nhưng họ phải đối mặt với những vấn đề lớn ở hàng thủ.

Trong trường hợp này, ‘Derbi della Madonnina’ cũng diễn ra trong cuộc tranh chấp để ký hợp đồng với trung vệ người Pháp Evan N’Dicka cho mùa tiếp theo, đó là vĩnh viễn miễn phí trong mùa giải này.

trung tâm tiếng pháp 23 tuổiđã ở Eintracht Frankfurt, kể từ khi anh đến từ Auxerre France chỉ với sáu triệu euro. sáu năm sau, N’Dicka đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ mạnh nhất Bundesliga.

Bằng chứng là mức giá thị trường đã được lên trang web uy tín Transfermarkt, nơi người Pháp trị giá 32 triệu. Do đó, không chỉ ở Milan, họ chú ý đến các cầu thủ của Eintracht, mà còn các đội như Barça hay Manchester United, cũng quan tâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *