Thỏa thuận giữa Madrid và Roma cho Julen Jon Guerrero

Relevo đã độc quyền chuyển nhượng tiền vệ Madrid của Roma

Đội bóng Italia có phương án mua cầu thủ 19 tuổi, con trai huyền thoại Athletic

Anh ta Real Madrid và Roma họ sẽ rất gần với việc hoàn tất thỏa thuận cho Giáng sinh của Jon Guerrero. Relevo đã nâng cao độc quyền trên Bilbao cho mượn trung vệ bởi đội Ý, mà tùy chọn mua sách bởi chàng trai 19 tuổi.

Giáng sinh của Jon Guerrerocon trai của huyền thoại thể thao Julen Guerrero, trở lại Real Madrid mùa giải này sau khi được cho mượn Amorebieta vài tháng trước. Sự hiện diện của anh ấy trong đội Biscayan đã giúp người chơi tăng mức độ cạnh tranhhoàn thành một chương trình tuyệt vời mặc dù không được hợp nhất với tư cách là chủ sở hữu ra khỏi Madrid.

Anh ta cầu thủ được gia hạn với đội madridista đến 2025mặc dù đầu ra của anh ấy là chỉ lựa chọn tại thời điểm này. Theo tài khoản Relevo, ở Real Madrid Castilla không có chỗ đứng và Real Madrid C là một thể loại quá nhỏ cho người chơi.

Julen cuối cùng Đề xuất của Rome đã được chấp nhận, ai sẽ ký hợp đồng với người chơi cho nhóm công ty con của nó mượn với các tùy chọn mua hàng. Dự kiến ​​ở Ý sẽ có thời gian chơi lâu hơn xuất hiện lẻ tẻ với Đội một của Jose Mourinho.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *