Kane: cải tạo hoặc bán vào mùa hè này

Chủ sở hữu của Tottenham, Joe Lewis, đã nói với chủ tịch Daniel Levy rằng ông không muốn những cầu thủ giỏi nhất của mình ra đi

Câu lạc bộ phù hợp nhất để ký hợp đồng với tiền đạo này là Bayern, đội coi anh là người thừa kế của Lewandowski

Harry Kane có thể sống trong nhịp tim cuối cùng của sân khấu với tư cách là một cầu thủ tottenham. Tiền đạo người Anh sẽ hết hợp đồng vào mùa hè tới và sau một thập kỷ không có danh hiệu ở phía bắc London, dường như quyết tâm không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị gia hạn nào.

Trước tình hình này, chủ nhân của ‘cú hích’, Joe Lewisđã được gửi đến chủ tịch Daniel Levy thứ tự rất rõ ràng: cầu thủ gia hạn hợp đồng hoặc được chuyển nhượng vào mùa hè này. Theo thông tin được công bố vào thứ Hai tuần này bởi ‘Daily Mail’ trong số các phương tiện truyền thông tiếng Anh khác, cổ đông lớn nhất tottenham Anh ấy không thể để mất cầu thủ bóng đá giỏi nhất của mình một cách miễn phí.

Theo dõi toàn bộ Premier League độc ​​quyền trên DAZN. chào mừng đến với phần hay nhất

Qua kanehiện trị giá 90 triệu euro theo cổng thông tin chuyên biệt Transfermarkt, nơi tottenham đòi 100 triệu bảng. Tức là khoảng 116 triệu euro. Câu lạc bộ phù hợp nhất để có được sự phục vụ của anh ấy là Bayern Munich, đội đã bị từ chối hai lần trước đó, nhưng dự kiến ​​sẽ đưa ra lời đề nghị thứ ba với giá khoảng 100 triệu euro.

Trong mọi trường hợp, mọi thứ đều cho thấy các bên bị kết án hiểu nhau. Có những nhà thầu khác kém hơn, chẳng hạn như PSG và cũng Manchester đoàn kếtrằng ngoài việc trở thành một đối thủ cạnh tranh ‘thúc đẩy’ ở Perdana không thể trả lương kane mà không vi phạm cấu trúc tiền lương của thời gian Mười Hag.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *