Joan Laporta: “Khi câu lạc bộ được cứu, chúng tôi sẽ thi đấu trở lại”

Joan Laporta, trong một cuộc phỏng vấn với cựu cầu thủ Barça, Marc Crosas, giải thích rằng câu lạc bộ “đang ở một thời điểm quan trọng”

Tổng thống nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thực hiện “giấc mơ tập thể” về một sân vận động mới

Joan Laporta, người cùng đội trong chuyến đi đến Hoa Kỳ, đã được phỏng vấn bởi cựu cầu thủ Barça Marc Crosas, hiện là bình luận viên trên kênh truyền hình TUDN của Mexico. “Chúng ta đang ở một thời điểm quan trọng. điểm uốn“, chủ tịch nói.

Mặt khác, ông đánh giá cao việc xây dựng Campo Nou mới: “Khi CLB đã được cứu, chúng tôi lại sát cánh cùng đội bóng đang chiến đấu. Chúng tôi đặt mục tiêu ưu tiên của giải đấu. Tôi đang nói với bạn rằng, một câu lạc bộ đang được tổ chức và chúng ta sẽ hiện thực hóa giấc mơ chung về một sân vận động mới. Với Palau mới, sân trượt băng và mọi thứ mà Espai Barça cần”

Nhà đầu tư đặt niềm tin vào Barça

Ngoài ra, chủ tịch cũng nhấn mạnh sự tin tưởng mà các nhà đầu tư dành cho câu lạc bộ: “Chúng tôi đã đạt được một điều rất quan trọng vào thời điểm khó khăn nhất. Giới đầu tư đặt niềm tin vào Barça. Họ tin rằng câu lạc bộ này có tiềm năng lớn. Chúng tôi đã đảm bảo kinh phí để chi trả cho việc xây dựng dự án này. Nó không phải là ít vì chúng tôi cần 1.500 triệu”.

Quan hệ với Thebes

Trong những ngày gần đây, Laporta đã nói rõ rằng mối quan hệ với Thebes đã được cải thiện. Vì vậy, anh ấy giải thích lại: “Có một cuộc đối thoại với Thebes. Có nhiều điều mà anh ấy nghĩ giống nhau, nhưng chúng tôi giúp anh ấy đưa ra một loạt suy ngẫm, một số trong đó anh ấy đã tự nghĩ, với tư cách là chủ tịch của La Liga. Chúng tôi đang có một mối quan hệ tốt và nó cần phải giữ nguyên như vậy“.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *