Hỗn loạn ở Madrid! Llopis ngừng tập luyện chiến đấu trong 5 phút

Thắng trận đầu tiên trước AC Milan cùng màn lội ngược dòng xuất thần, Real Madrid tiếp tục chuyến du đấu trước mùa giải trên đất Mỹ

Trong buổi tập sau chiến thắng trước đội Ý, Luis Llopis, huấn luyện viên thủ môn của đội một, đã dừng buổi tập và mắng Lunin

Sau khi thắng trận đầu tiên trước AC Milan với màn lội ngược dòng ngoạn mục, Real Madrid tiếp tục chuyến du đấu trước mùa giải trên đất Mỹ. Những người da trắng đã trở lại sau hai bàn thua trước Ý để bắt đầu sự chuẩn bị của họ theo cách tốt nhất có thể.

Gia cố ngôi sao Madrid, Jude Bellingham, anh ấy đã có thể ra sân ngay từ đầu trong trận đấu đầu tiên với tư cách là cầu thủ của Real Madrid. Cựu cầu thủ của Borussia Dortmund đã kết thúc trận ra mắt xã hội với 57 lần ra sân, thực hiện 46 đường chuyền với tỷ lệ thành công 87%, hai đường chuyền tạo cơ hội, ba đường chuyền dài thành công, một cú sút, bốn lần rê bóng, năm chiến thắng, bảy lần chuyển hướng, một pha phạm lỗi và một lần đánh chặn.

Mặc dù khởi đầu tuyệt vời trắng, Đó không phải là tất cả tin tốt ở Real Madrid. Trong buổi tập sau chiến thắng trước đội Ý, Luis Llopis, huấn luyện viên thủ môn của đội một, đã dừng buổi tập và mắng Lunin trên sân vận động Wallis Ennenberg.

Thủ môn người Ukraine tỏ ra bất bình, phản cảm và cuối cùng ném chiếc yếm xuống đất một cách không đẹp mắt. Cuộc thảo luận kéo dài nhiều 5 phút Hơn nữa, mọi chuyện đã kết thúc tốt đẹp và Llopis đã âu yếm ôm đầu Lunin để giải quyết tình hình căng thẳng.

Vì vậy, sự tức giận của Luis Llopis đã bị bỏ lại trong một tình huống hơn một buổi tập và không tham dự các giải đấu chuyên nghiệp. Real Madrid chơi trận đấu trước mùa giải tiếp theo vào lúc 2:30 sáng từ ngày 26 đến 27 tháng 7 với Manchester United.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *