Môi trường của Mbappé đã cung cấp phản ứng của anh ấy với PSG

Anh ấy đã làm như vậy với tiền đề rằng câu lạc bộ Pháp phải tôn trọng luật bóng đá chuyên nghiệp và sẽ không thể chia tay tiền đạo mãi mãi nếu anh ấy ở lại Paris

Những người thân thiết nhất với người chơi cũng rõ ràng rằng không ai có thể ép buộc anh ta cũng như không chấp nhận các đề nghị không thuyết phục bạn hoặc gia hạn

Trong số tất cả những tin đồn và thông tin về tương lai Kylian Mbappe tràn ngập các trang nhất của truyền thông Tây Ban Nha và Pháp trong thời gian gần đây, có hai thực tế không thể chối cãi. Một mặt, tiền đạo người Pháp không có ý định gia hạn với PSG, nhưng anh muốn hoàn thành những năm còn lại của hợp đồng. Mặt khác, câu lạc bộ Paris đó Anh ấy không thể để mất ngôi sao chính của mình miễn phí.

Ngay bây giờ, các cuộc đàm phán đang bị đình trệ. Cả hai bên, đặc biệt là nhóm cầu thủ bóng đá, đã cố gắng củng cố vị thế của mình mà không thực hiện bất kỳ bước đi sai lầm nào. Với việc thanh toán một nửa điều khoản trung thành đã đồng ý vào mùa hè năm ngoái đang đến gần (PSG phải thanh toán trước cuối tháng 7), Mbappé biết mình không thể công khai thừa nhận mong muốn đổi cảnh. Real Madrid, trong khi đó, vẫn cảnh giác. Đã học vài năm trước.

PSG đã bắt đầu ‘di chuyển’ để tìm một vụ chuyển nhượng cho phép anh ta thu lại một số khoản đầu tư cắt cổ mà nó đã thực hiện cho tiền đạo người Pháp kể từ khi anh đến Parc des Princes vào năm 2017. Việc đấu thầu đã bắt đầu và tổ chức do Nasser Al-Khelaïfi làm chủ tịch sẽ buộc Mbappé phải ra đi càng sớm càng tốt. Anh ấy đã nói rất rõ điều đó bằng cách loại anh ấy khỏi chuyến du đấu trước mùa giải, điều mà theo ‘L’Équipe’ đã ‘thúc đẩy’ những người xung quanh cầu thủ chuẩn bị phản ứng.

Theo phương tiện truyền thông được đề cập ở trên, ‘gia tộc Mbappe’ đang nghiên cứu tất cả các tình huống có thể trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Ông ấy làm vậy với lý do rằng PSG phải tôn trọng các quy chế của bóng đá chuyên nghiệp và sẽ không thể chia tay tiền đạo này mãi mãi nếu anh ấy ở lại Paris. Thông điệp rò rỉ cho báo chí Pháp rất rõ ràng: Cầu thủ có hợp đồng đến năm 2024 và không ai có thể ép anh ta chấp nhận một lời đề nghị không thuyết phục hay gia hạn..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *