Luis Enrique muốn thay thế Mbappé

Mbappé đang ở thế bĩ cực tại PSG: phải rời đội ở phiên chợ chuyển nhượng này nếu không quyết gia hạn

Trong vài giờ qua, người ta thấy rõ rằng Luis Enrique được ưu tiên thay thế ngôi sao người Pháp

Mbappé đang ở tình thế bĩ cực tại PSG. Câu lạc bộ Paris đã nói rõ với cầu thủ sau khi loại họ khỏi chuyến du đấu trước mùa giải ở Nhật Bản: Anh phải rời đội trong thị trường chuyển nhượng này nếu không muốn gia hạn.

Huấn luyện viên của đội tuyển Pháp đã cảnh báo các nhà lãnh đạo của mình rằng cần phải tăng cường đội hình: “Đội hình sẽ được tăng cường và vẫn cần phải được loại bỏ.”

Vì điều này, các nhà lãnh đạo hàng đầu của câu lạc bộ đã di chuyển để tìm sự thay thế đảm bảo và đẳng cấp cho Kylian Mbappé.

Trong số những cái tên nghe có vẻ ầm ĩ để tăng cường sức mạnh cho PSG có Bernardo Silva và Vlahovic. Mặc dù vậy, trong những giờ gần đây nó đã cho thấy rằng Luis Enrique rõ ràng có ưu tiên thay thế ngôi sao người Pháp.

Theo thông tin được xác nhận bởi ‘Relevo’, Huấn luyện viên người Asturian muốn thay thế Mbappé là Harry Kane. Mối quan tâm của anh ấy là PSG rồi đã bắt đầu đàm phán với môi trường của các cầu thủ AnhMặc dù vẫn chưa có gì cụ thể.

Đội tuyển Pháp sẽ không dễ dàng vì Bayern Munich cũng muốn có sự phục vụ của anh ấy. Trên thực tế, câu lạc bộ Đức đã đàm phán với tottenhamnhưng vẫn còn với một vị trí rất xa.

Mặc dù vậy, từ Pháp, họ cho thấy nhân tố chính sẽ giúp Kane đến Paris. Chủ tịch của ‘Spurs’, Daniel Levy, sẵn sàng bán cầu thủ của mình cho PSG bởi mối quan hệ của ông với Nasser Al-Khelaïfi rất tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *