Có chuyện gì với Djokovic? Những lý do khiến bạn từ chức đến Canada

Sau thất bại ở chung kết Wimbledon, Novak Djokovic tuyên bố không tham dự Toronto Masters 1000

Tay vợt người Serbia từ chức sẽ cho phép Carlos Alcaraz ở lại một tuần nữa ở vị trí số một trong bảng xếp hạng ATP

Sau khi thua trận chung kết Wimbledon trước Carlos Alcaraz, thế giới quần vợt hướng sự chú ý đến bước đi tiếp theo của anh Novak Djokovic. Mọi thứ dường như chỉ ra rằng giải đấu tiếp theo mà tay vợt người Serbia sẽ thi đấu là Toronto Masters 1000Tuy nhiên, Số hai thế giới đã thông báo sẽ không góp mặt ở giải Canada.

Tôi luôn thích thời gian đến Canada, nhưng sau khi nói chuyện với nhóm của mình, chúng tôi tin rằng mình đã đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Tôi xin cảm ơn Karl Hale, Giám đốc Giải đấu, vì đã hiểu quyết định này. Tôi thực sự hy vọng sẽ trở lại Canada và Toronto trong vài năm tới để chơi trước những người hâm mộ lớn ở đây.”, Djokovic tuyên bố.

Các mỏi cơ tích lũy Có vẻ như anh đã khiến người Serbia quyết định ‘giảm tốc’ và nghỉ ngơi để đạt được những mục tiêu quan trọng trong hình thức tốt nhất có thể. Djokovic ưu tiên chuẩn bị thể lực tốt và do đó, đã Anh từng từ chối tham gia một số giải ATP hay Masters 1000.

Việc từ chức của Novak sẽ cho phép Carlos Alcaraz có thể ở vị trí số một thêm một tuần nữa và nó cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn được xếp hạt giống tại US Open.

Bằng cách này, là để được mong đợi Djokovic lội ngược dòng ở Cincinnati Masters 1.000 sẽ được thi đấu từ ngày 13 đến ngày 20 tháng 8, theo xác nhận của chính tay vợt này trong một tuyên bố với cổng thông tin ‘Sport Klub’ của Serbia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *