Thông điệp Gundogan trấn an CĐV Barcelona

Gundogan thuyết phục culé!  Đây là thông điệp anh muốn gửi...

“Chúng tôi thực sự muốn đối đầu với Arsenal. Chúng tôi sẽ sẵn sàng và tin tưởng vào sự hỗ trợ của bạn.“, trung vệ người Đức nói

Sau khi hết ‘vé’ trận gặp Juventus, Barça sẽ cần thu nhập từ các cam kết khác để đáp ứng (hoặc vượt) kỳ vọng.

Anh ta câu lạc bộ Barcelona lạc quan về việc đón trận giao hữu với vũ khí vào sáng sớm Thứ Năm tuần sau (04:30 CET). Không phát hiện thêm ca nhiễm virus đường ruột mới nào khiến trận đấu với Juventus phải tạm dừng giữa các thành viên trong đội và Các cầu thủ bóng đá bị ảnh hưởng phát triển tích cực. Thứ Hai tuần này, về nguyên tắc, đội bóng của Xavi Hernández sẽ trở lại bình thường bằng một buổi tập kép ở Los Angeles.

Nhóm culé đã thông báo vào chủ nhật tuần này rằng “Anh ấy thực sự muốn ra mắt trước những người hâm mộ Mỹ của mình ” và đó là lý do tại sao anh ấy “liên hệ chặt chẽ với Arsenal để các trận đấu của chúng tôi có thể diễn ra theo kế hoạch”. “Chúng tôi chia sẻ sự tin tưởng tối đa&rdquor ;, khẳng định với chính quyền Catalan trong tuyên bố của mình. Đầu thứ Hai tuần này, thông điệp đã được củng cố bởi một trong những cầu thủ của mùa giải 2023/24: Ilkay Gundogan.

“Xin chào các cules. Chúng tôi đang ở Los Angeles. Chúng tôi rất muốn thi đấu với Arsenal. Chúng tôi sẽ sẵn sàng và chúng tôi hy vọng sự ủng hộ của các bạn”, tiền vệ người Đức đã lên tiếng trấn an người hâm mộ Barcelona và kêu gọi người hâm mộ Mỹ mua vé cho trận đấu sắp tới tại SoFi Stadium. Sau khi hết ‘vé’ trận gặp Juventus, Barça sẽ cần thu nhập từ các cam kết khác để đáp ứng (hoặc vượt) kỳ vọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *