Đây là trận đấu đầu tiên của Bellingham với Madrid

Tuy nhiên, chương trình tốt trong cộng đồng không phô trươngTiền vệ người Anh với đội trắng

“Đội phải làm quen với chất lượng của anh ấy”thừa nhận Carlo Ancelotti sau khi đội của anh ấy hồi sinh trước Milan (3-2)

Ra mắt Jude Bellingham Không còn nghi ngờ gì nữa, đó là động lực lớn cho trận đấu đầu tiên của Real Madrid trước mùa giải 2023/24. Carlo Ancelotti đã vạch ra kế hoạch cụ thể để ‘bóp chết’ viên ngọc quý nước Anh, khôi phục lại đường viền ‘số 10’ cổ điển ở cuối hình thoi ở giữa sân. người Anh không hoàn thiện màn trình diễn xuất sắc trước Milan (3-2), nhưng anh ấy đã đưa ra một số ví dụ về tầm quan trọng của anh ấy đối với đội bóng áo trắng trong tương lai gần.

Bellingham bắt đầu và chứng kiến ​​rất nhiều điều trong 64 phút anh ấy có mặt trên sân tại sân vận động Rose Bowl ở Pasadena. Mặc dù trong hiệp hai sự mệt mỏi của anh ấy là rất đáng chú ý, thể hiện các lượt truy cập và cường độ tại các thời điểm khác nhau của trận đấu. Anh ấy xuất hiện ở khu vực 3/4 và không thể tìm được bàn thắng đầu tiên của mình bằng một đường chuyền đàn hồi. Không cần phải quảng cáo thêm, anh ấy rất hợp với Brahim Díaz và điều đó cho thấy Anh ấy là một cầu thủ bóng đá có khả năng khác biệtnhất là khi lọc pass cuối cùng.

Cựu cầu thủ Borussia Dortmund kết thúc bài thuyết trình của mình bằng màn phối hợp 57 pha tắc bóng, 46 đường chuyền với tỷ lệ thành công 87%, 2 đường chuyền quan trọng, 3 đường chuyền dài thành công, 1 cú sút, 4 lần rê bóng, 5 trận thắng, 7 trận thua, 1 lần phạm lỗi và 1 lần đánh chặn. Số tốt cho một nội công với phong cách chơi lạ đến mức sẽ ‘buộc’ đồng đội phải thích nghi với những đức tính của anh để cải thiện họ. ‘Carletto’ cũng công nhận điều đó sau trận đấu: “Toàn đội phải làm quen với chất lượng của Bellingham”.

“Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một cầu thủ hoàn toàn bên trong, có cường độ cao và di chuyển rất tốt khi không có bóng. Nó khác với những cách khác mà chúng ta có. Để tìm ra những khoảng trống, anh ấy sẽ bổ sung thêm thứ gì đó vào đội hình có chất lượng vượt trội này”, huấn luyện viên người Ý phản ánh, hài lòng với màn trình diễn đầu tiên của Jude và với sơ đồ mới, mặc dù “Có những điều chúng ta cần sửa đổi một chút ”. “Có một chút khó khăn cho chúng tôi khi bắt đầu từ phía sau bởi vì chúng tôi đang cố gắng chơi bên trong nhiều hơn một chút, nhưng tôi thích hệ thống này,” anh ấy kết luận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *