Ceballos lần đầu dính chấn thương trong giai đoạn tiền mùa giải của Real Madrid

Dịch vụ y tế của câu lạc bộ chỉ ra rằng gân phía xa của cơ bắp tay phải bị tổn thương

Các cầu thủ bóng đá đang chờ đợi sự tiến hóa

Daniel Ceballos là người chơi đầu tiên Real Madrid người đã bị thương trong tiền mùa giảisau khi trải qua vào ngày thứ Tư, ngày thứ ba làm việc, một vấn đề về cơ khiến anh ấy không thể tập thể dục vào buổi tối và sau khi kiểm tra vào sáng thứ Năm, anh ấy đã xác nhận rằng anh ấy đã mắc bệnh. bị tổn thương “gân xa của cơ đùi bắp tay phải”.

“Sau khi các bài kiểm tra được tiến hành trên các cầu thủ của chúng tôi Daniel Ceballos Anh đã được bộ phận y tế của Real Madrid xác nhận dính chấn thương ở gân xa của cơ bắp tay phải. Sự tiến hóa đang chờ đợi”, đọc báo cáo được phát hành bởi Real Madrid.

Theo tiết lộ của EFE vào thứ Tư, Ceballos đã vắng mặt trong buổi tập tối thứ Tư và vài giờ sau, tiền vệ người Andalucia đã trải qua một cuộc chụp cộng hưởng từ để xác nhận mức độ chấn thương cơ mà anh ấy phải chịu. chấn thương đã xảy ra trong buổi tập thứ tư của tiền mùa giải Real Madrid, nơi Ceballos đến với tình trạng thể lực tốt sau khi tập luyện trong kỳ nghỉ.

Cầu thủ này đã biết tin xấu ở thị trấn thể thao Valdebebas, khiến quá trình chuẩn bị trước mùa giải của anh ấy bị cắt ngắn và sẽ ảnh hưởng đến cuộc chiến khó khăn cho một vị trí ở hàng tiền vệ với lượng cầu thủ dư thừa sau khi chính Ceballos, Toni Kroos và Luka Modric gia hạn hợp đồng, cộng với sự xuất hiện của cầu thủ người Anh Jude Bellingham. Người Andalucia bắt đầu quá trình hồi phục sau vết rách cơ mà anh ấy phải chịu vào thứ Năm tuần trước Nó sẽ ảnh hưởng đến giai đoạn tiền mùa giải với chuyến du đấu đến Mỹ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *