PSG siết dây dọa Mbappé!

Theo những gì họ tuyên bố trên tờ Le Parisien, CLB thủ đô Paris đã gửi tối hậu thư cho cầu thủ này.

Lúc này, Mbappé đã tập luyện cùng nhóm bị trục xuất

Có những thời điểm tồi tệ ở PSG. Sau khi được xác nhận rằng Kylian Mbappé đã bị loại khỏi đội hình tham dự chuyến du đấu châu Á, tin tức về một cuộc chiến mở giữa câu lạc bộ Qatari và ngôi sao người Pháp Chúng đã bùng nổ như cháy rừng trong vài giờ qua.

Báo chí Pháp nhanh chóng rò rỉ bức tâm thư trong đó PSG yêu cầu cầu thủ này gặp mặt để bàn bạc tương lai. nơi họ đảm bảo với anh ấy rằng anh ấy có 30 ngày để “gia hạn hợp đồng hoặc tìm cách chuyển nhượng trên thị trường hiện tại”.

Hiện nay, ‘Le Parisien’ đảm bảo rằng PSG đã tiến xa hơn và đã cảnh báo Mbappé bằng một bức thư mới, trong đó họ đảm bảo rằng nếu họ không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng của anh ấy đến năm 2025 hoặc đồng ý chuyển nhượng, anh ấy sẽ ngồi dự bị trong phần còn lại của mùa giảimối đe dọa hoàn toàn trong năm diễn ra Cúp bóng đá châu Âu và Thế vận hội Olympic ở Paris, nơi cầu thủ người Pháp cần trở thành gương mặt cho đội nhà noi theo.

Trong khi đó, Mbappé tiếp tục tập luyện cùng nhóm nơi những cầu thủ bị gạt ra ngoài lề như Wijnaldum hay Draxler tập luyệnmột hành động mà ở Pháp họ nhớ là phạm luật nhưng nhiều CLB châu Âu dùng nó để ép tình thế và buộc cầu thủ phải ra đi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *