Một lời đề nghị của Ả Rập dành cho Mbappé sẽ khiến anh ấy tránh xa Real Madrid

Al-Hilal, đội bóng của chính phủ Saudi quyết tâm ký hợp đồng với ngôi sao người Pháp

Vị trí của tuyển thủ Pháp không thay đổi với năm hợp đồng còn lại ở Paris

Bóng đá Ả Rập Saudi đã bùng nổ mạnh mẽ trên trường quốc tế. Sức mạnh kinh tế của các câu lạc bộ không còn nghi ngờ gì nữa và sự cạnh tranh đã được tăng cường với một loạt các ngôi sao gây ngạc nhiên cho người dân địa phương cũng như người nước ngoài. Cristiano Ronaldo dẫn đầu và nhiều cầu thủ, bị che mờ bởi những con số kinh tế được xem xét, đã theo bước chân của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Benzema, Kanté, Milinkovic-Savic, Rúben Neves… chòm sao tuyệt vời, nhưng Ả Rập Saudi vẫn có một mánh khóe sẽ thay đổi hoàn toàn mô hình của bóng đá thế giới. Al-Hilal, đội chính phủ của quốc gia Ả Rập, rất lo ngại về vở opera xà phòng PSG-Mbappé và anh ấy có thể tung hết mình để ký hợp đồng với ngôi sao người Pháp, qua đó đưa anh ấy rời Qatar. Câu lạc bộ đã thử nó trong những ngày của anh ấy với Leo Messi, cám dỗ anh ấy bằng cách bọc nó bằng vàng. Tuy nhiên, cuối cùng người đàn ông đến từ Rosario đã chọn lời đề nghị từ Inter Miami.

Lần này có vẻ như Al-Hilal sẽ không từ chối câu trả lời và muốn Mbappé trở thành thủ lĩnh rõ ràng của giải đấu mới của Ả Rập Xê Út. Tổ chức này sẽ cung cấp cho người Pháp một hợp đồng cắt cổ trong vài năm tới. Cầu thủ bóng đá tiếp tục ở tuổi mười ba và dự định kết thúc mùa giải cuối cùng ở Paris, trước đây, như bị nghi ngờ, mặc trang phục Chamartín màu trắng. Tuy nhiên, hàng triệu người có thể thay đổi quan điểm của Kylian.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *