Gundogan: “Champions League? Barça luôn khát khao vươn tới đẳng cấp cao nhất”

Theo tiền vệ người Đức, mục tiêu của mùa giải phải là “lặp lại những gì đã xảy ra năm ngoái ở Liên đoàn và làm tốt hơn ở châu Âu”

“Tôi muốn nhiều hơn nữa”đã tuyên bố Teutonic, người cách đây hơn một tháng đã được tuyên bố là nhà vô địch Champions League với Manchester City

Ilkay Gundogan Anh ấy đã cảnh báo trong màn trình diễn của mình với tư cách là một cầu thủ bóng đá của FC Barcelona rằng anh ấy đã cập bến câu lạc bộ Barça thúc đẩy quá trình xây dựng lại của anh ấy và giúp đội của Xavi Hernández cạnh tranh cho tất cả các danh hiệu. Tiền vệ người Đức, người cách đây chưa đầy một tháng được tuyên bố là nhà vô địch châu Âu cùng Manchester City, tin rằng đội culé có đủ vũ khí để đối đầu với những đội mạnh nhất châu lục.

“Giải vô địch? Câu lạc bộ khao khát đến cấp độ cao nhất ở châu Âu. Và bây giờ anh ấy có tôi, một người từ câu lạc bộ vừa giành chiến thắng trong cuộc thi. Tất nhiên là tôi muốn nhiều hơn nữa”, Teuton tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông của câu lạc bộ. Đối với ‘Gundo’, mục tiêu của mùa giải phải là “để lặp lại những gì đã xảy ra năm ngoái ở Liên đoàn và làm tốt hơn ở Champions League”. “Đó là những gì chúng ta nên khao khát. Chúng tôi sẽ bắt đầu làm việc cho họ từ ngày đầu tiên và tôi chắc chắn rằng tiềm năng là có. Chúng tôi chỉ cần thể hiện điều đó trên sân”, anh ấy nói thêm.

Cầu thủ bóng đá người Đức biết rất rõ rằng Liên đoàn “Đó là một cuộc cạnh tranh hàng ngày.” nơi “đôi khi bạn có thể trượt chân, nhưng bạn phải ở đó, luôn luôn ”. Vì lý do này, anh ấy muốn thích nghi “càng sớm càng tốt”: “Tôi sẽ sử dụng vài tuần này cho đến trận đấu chính thức đầu tiên để chuẩn bị thật tốt.”

Trong số các vấn đề khác, Ilkay cũng thừa nhận rằng anh ấy thực sự muốn chia sẻ hàng tiền vệ với Pedri, De Jong, Gavi và đồng đội. “Tôi nghĩ mỗi người trong số họ đã làm được những điều tuyệt vời. Và họ vẫn có thể mang lại nhiều điều hơn cho trò chơi, họ có rất nhiều tiềm năng và họ có thể là những người chơi giỏi hơn. Tôi thực sự muốn chia sẻ sân chơi với loại người chơi này. tôi không thể chờ đợi để làm điều đó“, xong rồi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *