De Jong, từ khả năng bị thay đổi thành đội trưởng

Chỉ trong một năm, cầu thủ người Hà Lan đã đi từ vạch xuất phát để được coi là một trong những thành viên có thứ bậc và quan trọng hơn trong phòng thay đồ

phần thưởng cho sự kiên trì cho chàng tiền vệ quyết tâm thực hiện ước mơ và thành công tại Barça

Frankie trẻ đã tận mắt chứng kiến ​​bóng đá là môn thể thao phù du, nơi mọi thứ chuyển động rất nhanh. Chỉ trong vòng một năm, tiền vệ người Hà Lan từ chỗ sắp rời FC Barcelona trở thành được các đồng đội coi là một trong những thành viên có thứ bậc và quan trọng hơn trong phòng thay đồ. ’21’ đã được công bố vào thứ Sáu tuần này với tư cách là đội trưởng thứ tư của Barça cho mùa giải 2023/24.

Ba lần thay đổi huấn luyện viên; sự từ chức của Josep Maria Bartomeu; khủng hoảng kinh tế và thể thao sâu sắc do quản lý yếu kém và trầm trọng hơn bởi dịch bệnh; lời chia tay đau đớn với Leo Messi; chỉ một danh hiệu, Copa del Rey 2020/21, trong ba năm đầu tiên của anh ấy tại Spotify Camp Nou. Frenkie ít có thể tưởng tượng được, khi anh ấy ký hợp đồng với FC Barcelona vào năm 2019 và đặt cược mọi thứ vào đội bóng xứ Catalan mặc dù có những người hâm mộ khácsẽ trải qua những năm khó khăn nhất trong lịch sử gần đây của câu lạc bộ culé.

Không chướng ngại vật nào kể trên ngăn được người Hà Lan, quyết làm cho bằng được thực hiện ước mơ của mình và thành công tại Barça. Mùa hè năm ngoái, một lời đề nghị hấp dẫn từ Manchester United –dành cho anh ấy và Barça– sẽ kết thúc hành trình của anh ấy trên đất Catalan. Tuy nhiên, sự ra đi của anh ấy không bao giờ được xem xét. Sau ba khóa học khó khăn, anh ấy cảm thấy rằng sự xuất hiện của Xavi Hernández trên băng ghế dự bị đã tạo ra sự bình tĩnh và tính cạnh tranh trong đội bóng xứ Catalan.

Cú đúp giải VĐQG Tây Ban Nha và Siêu cúp, nơi De Jong có rất nhiều việc phải làm, xác nhận nó. Đội Barça đã khôi phục lại ngai vàng quốc gia và tiến nhiều bước trong giai đoạn tái thiết. Trong trận đấu cuối khóa học ở Valladolid, với sự cạnh tranh thường xuyên đã giành chiến thắng, cầu thủ bóng đá Arkel là đội trưởng của đội. “Tôi luôn mơ ước được chơi cho Barça và thật vinh dự khi được đeo chiếc băng đội trưởng,” anh nói sau trận đấu. “Tôi hy vọng đây là lần đầu tiên trong nhiều lần,” anh nói thêm.

Mặc dù anh ấy sẽ có Sergi Roberto, Marc-André ter Stegen và Ronald Araujo, Frenkie đã nhận được giải thưởng cho sự kiên trì của anh ấy trước mùa giải thứ năm của anh ấy tại câu lạc bộ Barça. Một mùa hè sau khi anh có thể ra đi, anh không thể tranh cãi với Xavi và không ai phủ nhận tầm quan trọng của anh tại Barça. Sau sự chia tay của Sergio Busquets, và bất chấp sự xuất hiện của Oriol Romeu, đội cần lãnh đạo mới ở hàng tiền vệ. ’21’ đã sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *