Barça, bán hàng trên Rodeo Drive

Câu lạc bộ sẽ tận dụng thời gian anh ấy ở Los Angeles để giới thiệu những cầu thủ như Dest hay Lenglet

Phong độ xuất sắc ở các trận giao hữu có thể giúp Barça hái ra tiền nhờ cầu thủ này

FC Barcelona đã thành lập trụ sở chính tại trung tâm thành phố Los Angelesgần nửa giờ đi xe từ ổ Rodeo, quận có một số cửa hàng sang trọng nhất thế giới. Trong khi ‘hào nhoáng’, Barça đang trong quá trình cố gắng bán một trong những cầu thủ của họ, mặc dù với mức giá thấp hơn họ mong đợi.

Bốn trận giao hữu tại Hoa Kỳ chúng có thể đóng vai trò là nơi giới thiệu để, ví dụ, Sergiño Dest và Clément Lenglet có thể cho thấy rằng họ vẫn có thể mang lại mức độ cạnh tranh tuyệt vời. Xavi không có, nhưng rất có thể anh ấy sẽ cho họ vài phút để các câu lạc bộ quan tâm đến họ có thể nhìn thấy họ và đánh giá cao rằng họ đang ở trong tình trạng tốt.

Sergiño Dest còn hợp đồng đến năm 2025 và thời gian của anh ấy ở Milan không chính xác giúp đánh giá lại bản thân. Tuy nhiên, vàở đất nước của bạn, bạn có thể cảm thấy có động lực và khiến mọi người nói chuyện. họ đang định giá hiện tại là khoảng 10 triệumặc dù Barça có thể sẽ giải quyết ít hơn.

21 triệu euro đã thanh toán vào năm 2020 không được hoàn lại, nhưng chí ít, CLB hy vọng sẽ kiếm được tiền cho một cầu thủ còn rất trẻ, mới 22 tuổi. Dest có hợp đồng với FC Barcelona đến năm 2025.

Đánh giá

Về phần mình, Lenglet là một cầu thủ có nhiều lý do hơn. Tottenham đã không thực hiện các bước để mua anh ấy sau khi cho mượn và Xavi đã mang nó theo trong chuyến du đấu. Ở tuổi 28, anh ấy là một trung vệ giàu kinh nghiệm và có thể rất hữu ích cho nhiều đội bóng.

Giống như Dest, vàl Barça sẽ gặp khó khăn trong việc kiếm khoảng 10 triệu cho các cầu thủ bóng đá mà anh ấy đã gia hạn trong đại dịch cho đến năm 2026 để có thể đối mặt với mức lương cao của mình một cách chậm trễ.

Bài kiểm tra đầu tiên diễn ra vào rạng sáng từ thứ Bảy đến Chủ Nhật này (4:30 sáng bán đảo Tây Ban Nha) với Juventus tại Sân vận động Levi’s ở Santa Clara. Sân vận động nơi San Francisco 49ers của NFL thường thi đấutiền mùa giải bắt đầu vào tháng 8.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *