LaLiga tiết kiệm 130 triệu euro trên TV cho các đội hỗ trợ quảng cáo

Hội đồng quản trị sẽ sửa đổi cách phân phối thu nhập từ TV, theo ‘2PlayBook’

Một phần ba trong số 25% được phân bổ cho cấy ghép xã hội sẽ được trao cho những người tạo điều kiện tiếp cận với truyền hình

LaLiga đã có kế hoạch sẵn sàng cho các đội hỗ trợ các chương trình phát sóng của nó. Cổng thông tin ‘2PlayBook’ tiết lộ rằng tổ chức quản lý bóng đá Tây Ban Nha sẽ có ‘giải độc đắc’ 130 triệu euro để thưởng cho những ai hợp tác với nội dung truyền hình.

Luôn luôn làm theo phương tiện được đề cập ở trên, số tiền đó sẽ đến từ 25% phân phối dành cho ‘cấy ghép xã hội’. Một phần ba số euro đó sẽ được chuyển đến một số câu lạc bộ tùy thuộc vào cách họ hỗ trợ cải thiện các chương trình phát sóng, khuyến khích các cơ sở cải thiện chất lượng của chúng.

‘2PlayBook’ đảm bảo rằng sự thay đổi đã được giải thích cho tất cả các đội thi đấu tại LaLiga 2023/24và các chi tiết của bộ phận sẽ được tiết lộ sớm.

Mục tiêu chính của cuộc thi, hiện được tài trợ bởi EA Sports, là giành được nuôi công việc kinh doanh của khán giả và không bỏ cuộc trong cuộc cạnh tranh với các giải đấu châu Âu khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *