Ancelotti đạp ga tiếp tục thử nghiệm sơ đồ 4-4-2

Trong trận đấu tập, ông lại đưa Bellingham lên đỉnh kim cương và cũng đặt Arda Güler vào vị trí tương tự ở đội kia.

Huấn luyện viên của Madrid nhất quyết nhận bóng từ phía sau, đẩy và thực hiện các công việc định vị

Carlo Ancelotti, huấn luyện viên của Real Madrid, đã đặt một thiết bị khác vào thứ Sáu tuần này trong giai đoạn tiền mùa giải của đội bóng áo trắng ở Hoa Kỳ và thử sơ đồ 4-4-2 với hình thoi trong một buổi chiếu sáng tại Đại học UCLA ở Los Angeles.

Sau hai buổi tập vào thứ Năm tập trung vào khía cạnh thể chất và điều hòa, huấn luyện viên người Ý nhấn mạnh vào thứ Sáu này về quả bóng ngay từ đầu trong các phiên làm việc và chiến thuật rất căng thẳng.

Ancelotti đã cảnh báo vào tuần trước trong một cuộc họp báo ảo rằng ông đang cân nhắc thay đổi “phong cách” và “hệ thống” cho Real Madrid mùa giải mới này và cho biết muốn thử nghiệm sơ đồ chiến thuật trong chuyến du đấu trên đất Mỹ.

Vậy trong sơ đồ 4-4-2 này đặt Jude Bellingham ở đỉnh của hình thoi, điều này đã để lại một mô hình phân cấp tuyệt vời và, trong một đội khác, đã đặt Arda Güler rất trẻ và đầy triển vọng vào vị trí móc câu.

Rodrygo và Brahim là những lời khuyên trước Bellingham trong khi Vinícius Jr. và Joselu tiếp quản cuộc tấn công với sự hỗ trợ của Güler. Là một cái rìu, hai viên kim cương là Camavinga và Tchouaméni.

Ancelotti, người có một phiên họp kín khác vào chiều thứ Sáu này, đã nhấn mạnh suốt buổi sáng trong bóng ra từ phía sau, áp lực và vị trí công việc.

Đây là cả hai đội mà Ancelotti đưa vào sân trong buổi tập này:

– Courtois; Carvajal, Rüdiger, Nacho, Mendy; Camavinga, Valverde, Modric, Bellingham; Rodrygo và Brahim.

– Thứ hai; Lucas Vazquez, Quân đội, Danh dự, Fran Garcia; Tchouamen, Nico Peace, Kroos, Guler; Vinicius và Joselu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *