Laporta: “Oriol Romeu có in dấu Barca”

Chủ tịch của Barça đã chào đón Ulldecona từ Los Angeles trong buổi giới thiệu chính thức với tư cách culé

“Tôi hy vọng bạn giúp những người trẻ nhất hiểu ý nghĩa của tổ chức của chúng tôi”, Laporta hỏi cầu thủ bóng đá

Oriol Romeu là nhân vật chính tuyệt vời vào thứ Sáu tuần này trong chuyến du đấu mà Barça thực hiện tại Mỹ. Cựu cầu thủ Girona đã chính thức có mặt với tổ chức Blaugrana ở Los Angeles trong một sự kiện do giám đốc điều hành của câu lạc bộ, Joan Laporta, chủ trì, cùng với phó chủ tịch thể thao, Rafa Yuste, cũng như giám đốc Khu vực bóng đá, Mateu Alemany.

Laporta bắt đầu tạo dáng bên cạnh cầu thủ mà anh ấy đã tặng chiếc áo vẫn chưa có số mà anh ấy sẽ mặc vào mùa giải tới. Nhà lãnh đạo đã dành đôi lời cho cầu thủ đến từ Ulldecona tại LA Memorial Coliseum, người đã chào đón đoàn thám hiểm culé: “Chúng tôi đã có anh ấy trở lại, xin chúc mừng và cảm ơn bạn rất nhiều. Chúng tôi biết bạn thực sự muốn quay lại”, anh ấy bắt đầu. Tổng thống đã nói rõ rằng “mùa giải tuyệt vời mà bạn đã có đã gây ấn tượng với tất cả chúng tôi”.

Anh ấy cũng hiểu rằng việc thích ứng sẽ dễ dàng vì “bạn đã có con dấu Barça từ năm 2004, và tôi nghĩ điều đó sẽ hữu ích, bạn phải làm cho nó rõ ràng và phù hợp. Giấy chứng nhận sẽ giúp ích” bởi vì “bạn biết cách chúng tôi chơi và ngay từ đầu, huấn luyện viên của chúng tôi đã muốn bạn tham gia, ông ấy nói với chúng tôi rằng ông ấy vẫn yêu bạn“.

Theo nghĩa này, anh ấy nhận xét rằng “với Mateu, chúng tôi đã làm việc để bạn có mặt ở đây ngày hôm nay, chúng tôi đã hoàn thành những gì chúng tôi muốn làm. Chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ”. Và anh ấy hy vọng rằng “Tôi hy vọng bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công, tôi biết rằng bạn đến đây với động lực rất lớn, tôi không cần phải giải thích cho bạn câu lạc bộ là gì bởi vì chúng tôi hiểu điều đó hơn bất kỳ ai. Ngoài tài năng và tính cách của bạn, tôi yêu cầu rằng trong phòng thay đồ, bạn hãy giúp đỡ đội bóng trẻ này rằng chúng tôi cần hiểu tổ chức của chúng tôi là gì, Barça”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *