Libertad đánh bại Tigre và giành quyền vào vòng 16 đội

Paraguay thắng 0-1 và khẳng định suất đi tiếp vào vòng trong, nơi Fortaleza đang chờ đợi họ

Trận đấu khác trong ngày, Audax-Ñublense, bị hoãn do trời mưa

Tự do đánh bại như du khách bởi 0-1 Một Con hổ ở Buenos Aires và với tỷ số chung cuộc là 3-1, họ đã xác nhận tấm vé vào vòng 16 đội Copa Sudamericana, nơi họ sẽ đối đầu với Fortaleza đến từ Brazil. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Alexander Barbosa ở phút thứ 24 của trận đấu và bằng cách này, đội tuyển Paraguay đã trở thành đội thứ hai của nước này lọt vào vòng 16 đội của giải đấu. Người còn lại là Guaraní, người sẽ đối đầu với Botafogo ở vòng 16 đội.

Tigre đã cố gắng giành quyền chủ động ngay từ đầu nhưng thiếu chiều sâu và không thể cung cấp những đường bóng quyết định cho các tiền đạo Mateo Retegui và Blas Armoa. Trong bối cảnh đó và ở phút 24 của hiệp một, Alexander Barbosa Anh mở tỷ số bằng chiến thắng cao sau một tình huống đá phạt góc và đẩy bóng vào lưới.

Sang hiệp 2, các cầu thủ nội ngay lập tức lao vào tấn công và cố gắng tìm kiếm câu trả lời trên băng ghế dự bị, nhưng đội khách mặc nhiên đã duy trì được lợi thế và bị dẫn bàn.

Đối với Matador de Victoria, điều này có nghĩa là đội Argentina bị loại lần thứ hai về mặt này sau Patronato tạm biệt, đội không thể cạnh tranh với phân hạng của San Lorenzo và Estudiantes de La Plata ở vòng 16 đội playoff này. Đối với Mateo Retegui, đây có thể là trận đấu cuối cùng của anh ấy ở Tigre khi anh ấy có một lời đề nghị cụ thể là chuyển đến Genoa ở Ý và theo cách này, được gần gũi với đội bóng mà anh ấy nhận nuôi: Azzurra.

Đối với Matador giờ chỉ còn League Cup bởi một khi Championship kết thúc và họ bị loại khỏi Argentina Cup, họ sẽ chỉ còn một mục tiêu cho đến cuối năm. Đối với Libertad, tương lai được gọi là Fortaleza de Brasil trong một loạt các chuyến đi khứ hồi vào đầu tháng Tám.

trận đấu bị đình chỉ

Mặt khác, trận đấu thứ hai của vòng play-off sẽ được diễn ra bởi đội Chile vào thứ Năm tuần này Audax Italiano và Ñublensetrễ hai mươi bốn giờ gây ra bởi mưa lớn tấn công thành phố Concepción phía nam. Nếu điều kiện được cải thiện, trận đấu tại Sân vận động thành phố Mayorisa Ester Roa Rebolledo sẽ diễn ra vào thứ Sáu tuần này lúc 6:00 chiều (10:00 tối GMT), Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (Conmebol) thông báo.

Vòng đầu tiên diễn ra vào ngày 13 tháng 7 tại cùng một địa điểm đã kết thúc không bàn thắng, vì vậy tỷ số hòa được mở cho cả hai đội. Cặp đấu tốt nhất này sẽ được tính trong giai đoạn thứ mười sáu của những cầu thủ xuất sắc nhất Nam Mỹ với Liga de Quito, đội dẫn đầu nhóm của nó trong ví dụ trước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *