Kyrie Irving giúp một phụ nữ lớn tuổi sắp bị đuổi khỏi nhà

Cầu thủ NBA Kyrie Irving đã góp mặt trong nhiều tập phim gây tranh cãi trong những năm gần đây

Giờ đây, ông đã làm được một ân huệ đáng khen ngợi: trao 40.000 đô la cho một cụ bà 93 tuổi sắp bị đuổi ra khỏi nhà

người chơi mavericks Kyrie Irving đã vướng vào nhiều tranh cãi trong suốt sự nghiệp của mình điều đó đã khiến anh nhận rất nhiều chỉ trích từ câu lạc bộ, các cầu thủ và người hâm mộ nói chung của NBA. Trong tập phim gây tranh cãi, anh nhận được 5 trận bị cấm thi đấu vì ủng hộ một bộ phim bài Do Thái. Cuộc tranh cãi đã cản trở người chơi bấy lâu nay là cuộc tranh luận hiện tại đại dịch, khi cầu thủ cũng bị chỉ trích nặng nề vì không tiêm vắc-xin phòng chống virus Corona.

Bây giờ, nó đã được đưa tin vì một lý do chính đáng. Theo tờ Daily Mail của Mỹ, Người bảo vệ Dallas Mavericks đang giúp đỡ một cụ bà 93 tuổi ở Nam Carolina bị đe dọa với lệnh trục xuất và anh ta có thể mất nhà. Khi người chơi phát hiện ra tình trạng của người phụ nữ này, anh ta đã không ngần ngại giúp đỡ cô.

Nhiều pha kiến ​​tạo hơn của Irving trong năm nay

Đầu năm ông tặng $38,000 đến gia đình của hai nạn nhân tai nạn xe hơi ở Bắc Texas. Bản thân gia đình không quen biết cầu thủ này đã công khai sự việc. Một trong số họ đã giải thích một cách không thể tin được về khoản quyên góp 38.000 đô la. “Tôi đột nhiên bị sốc. Tôi nhìn thấy tên của Kyrie Irving và anh ấy đã quyên góp 38.000 đô la. Tôi ngay lập tức tìm kiếm tên anh ấy trên Google.”. Niềm vui của gia đình thật lớn. “Tiền thì ai cũng có nhưng chẳng ai có tâm mà cho… Xin chân thành cảm ơn các bạn đã giúp đỡ chúng tôi và gia đình”anh ấy nói thêm.

Sau hàng loạt tranh cãi trên sân cỏ, giờ đây chàng cầu thủ ‘quay tay’ để giúp đỡ những người khó khăn nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *