RFEF xác nhận rằng tất cả các đội đều được cập nhật các khoản thanh toán của họ

Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha đã đưa ra thông báo chính thức xác nhận rằng tất cả các đội bóng chuyên nghiệp đã được đăng ký thành công.

Cơ quan Tây Ban Nha cũng đã đảm bảo rằng “tất cả các đội chuyên nghiệp đều nhận thức được nghĩa vụ tài chính của họ”

Tin vui cho bóng đá Tây Ban Nha! Các Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha Real đã đưa ra một tuyên bố chính thức xác nhận rằng tất cả các đội chuyên nghiệp đã được đăng ký thành công trong các hạng mục tương ứng của họ.

Cơ quan Tây Ban Nha đã bày tỏ lời chúc mừng về “thành công lớn trong quy trình đăng ký của tất cả các đội thể loại chuyên nghiệp bóng đá quốc gia trong cuộc thi”.

Do đó, trong cùng một tuyên bố, người ta nói rằng, với chi phí đáp ứng nhu cầu của các giải đấu chuyên nghiệp tương ứng, "Các tổ chức thể thao đã tuân thủ các yêu cầu của liên bang".

Cũng cần lưu ý rằng RFEF đã đảm bảo rằng “Tất cả các đội nam và nữ chuyên nghiệp đều nhận thức được nghĩa vụ tài chính của họ đối với các cầu thủ trong đội của họ và với chính Liên đoàn.”

Bằng cách này, không có đội nào rơi vào tình trạng vô tổ chức và do đó, tất cả đều được cập nhật với các khoản thanh toán.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *