Bono và En-Nesyri suýt rời Sevilla

Hai cầu thủ Maroc vào vạch xuất phát chờ lời đề nghị triệu đô thuyết phục người dân Seville

Họ chưa có tên trong danh sách triệu tập giai đoạn Sevilla thi đấu tại Đức

Sau chiến thắng Sevilla tại Cúp hiệu suất Antonio Puerta gặp Independiente del Valle Ecuador ở Ramon Sanchez-Pizjuan, Jose Luis Mendilibar đã tiết lộ danh sách các cầu thủ được triệu tập cho giai đoạn tiền mùa giải mà câu lạc bộ sẽ thực hiện nước Đức và điều đó sẽ chứng kiến ​​​​anh ấy chơi hai trận giao hữu với Hansa Rostock và Magdeburgo vào cuối tuần tới.

Trong cái này họ không Yassine Bono và Youssef En-Nesyrimà câu lạc bộ Seville đã tìm kiếm lối thoát trong vài ngày và hiện đã cho họ quyền tự do tìm kiếm một đội mà họ có thể thích nghi.

Mendilibar chịu trách nhiệm về tình hình và chờ đợi các sự kiện. “Chúng tôi biết mình phải bán. Bono và En-Nesyri là hai cầu thủ đáng giá nhất trong đội hình. Hiện tại họ là người chơi của chúng tôi & rdquor;ông nói tại một cuộc họp báo.

Tìm lối thoát cho cả hai người chơi sẽ không dễ dàng, bởi Câu lạc bộ Seville dự kiến ​​​​sẽ bao gồm 60 triệu giữa hai người và cho đến nay vẫn chưa có lời đề nghị thuyết phục nàotính đến mong muốn của họ là tiếp tục cạnh tranh ở châu Âu và không tìm kiếm những điểm đến kỳ lạ như Ả Rập Saudi hoặc Qatar.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *