Raphinha, không thể chuyển nhượng cho Barça

Blaugrana sẽ không bán cầu thủ người Brazil vào mùa hè này

Sự xuất hiện của Deco, chìa khóa cho sự liên tục của nó. Mùa hè tới nó có thể được tìm kiếm nhiều hơn

Raphinha sẽ không rời Barça vào mùa hè này. Không phải Ả Rập Saudi, cũng không phải Premier League hay bất cứ điều gì. Blaugrana đã chắc chắn về sự ra đi của cầu thủ chạy cánh người Brazil, tự tin rằng anh sẽ là một cầu thủ rất quan trọng trong mùa giải này.

Câu lạc bộ blaugrana đã nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ cho raphinha và một bản phát hành thậm chí còn được đề xuất như một giải pháp cho các vấn đề kinh tế và đăng ký, nhưng việc Deco đến câu lạc bộ với tư cách là người đứng đầu khu vực thể thao đã ngăn chặn mọi lựa chọn bán hàng. VÀ Xavi cũng không phải vì công việc ngoại trừ lời đề nghị trị giá hàng triệu đô la và không thể từ chối.

Thực tế là Barça đã không nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào cho Raphinha, chứ chưa nói đến trong những tuần gần đây. Trong những ngày gần đây, đã có tin đồn về sự quan tâm có thể có từ Manchester City, nhưng văn phòng Blaugrana không có hồ sơ nào về động thái này vào lúc này.

Không có vấn đề gì, cả Deco và Xavi đều đã trấn an cầu thủ và tỏ rõ sự tin tưởng tuyệt đối. Họ tin rằng khóa học này sẽ bùng nổ và giá có thể tăng cao hơn nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *