‘Tata’ trao quyền cho Messi, Busquets và xác nhận sự xuất hiện của Jordi Alba

HLV người Argentina xác nhận cả hai sẽ có phút vào thứ Sáu tuần này

“Jordi Alba vừa lên chức bố và anh ấy sẽ đến trong vài ngày tới”, người đàn ông đến từ Rosario cho biết

Ở cuối bảng phân loại Hội nghị phía Đông của Major League Soccer, Inter Miami cần sự tham gia của những bổ sung mới như nước vào tháng Năm – hoặc tháng Bảy. Lionel Messi và Sergio Busquets, những người Họ đã được đào tạo như thường lệ với họ từ Floridahọ phải đại diện cho bước nhảy vọt về chất lượng cần thiết của đội do Gerardo Martino dẫn dắt.

Chính huấn luyện viên người Argentina đã thừa nhận trong một tuyên bố với mạng lưới quốc gia ‘TyC Sports’ rằng Người đàn ông đến từ Rosario và người đàn ông đến từ Badía đã có vài phút trong trận đấu mà đội Mỹ đấu với Cruz Azul của Mexico, ở Tây Ban Nha bình minh từ thứ Sáu đến thứ Bảy. “Leo Messi và Sergio Busquets sẽ thi đấu vào thứ Sáu. Tôi không biết nếu nó bắt đầu, nhưng họ sẽ có một vài phút. Điều đầu tiên tôi muốn là họ tăng cường đào tạo”, ‘Tata’ nói, người hy vọng rằng ngôi sao của mình sẽ sớm được hình thành.

Người vẫn chưa chịu lép vế trước Cruz Azul là Jordi Alba. L’Hospitalet vẫn chưa đặt chân đến đất Bắc Mỹ bởi cách đây ít giờ anh đã lên chức bố lần thứ ba. Đây là cách chính Martino nhìn nhận: “Jordi Alba vừa lên chức bố và anh ấy sẽ đến trong vài ngày tới”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *