Thông điệp chia tay gây tranh cãi tới Oriol Romeu từ Thị trưởng Girona

Barça đã chính thức hóa thỏa thuận gia nhập Oriol Romeu trong ba mùa giải tới

Đã có nhiều phản ứng về việc câu lạc bộ Barça mua tiền vệ người Catalan, trong số đó có thị trưởng Girona, điều này đã gây ra tranh cãi giữa các cổ động viên xứ Catalan.

Barça đã chính thức hóa thỏa thuận gia nhập Oriol Romeu trong ba mùa giải tới. Tiền vệ người Catalan đã đến từ girona để đổi lấy khoản thanh toán theo điều khoản của anh ấy từ 3,4 triệu euro.

Romeu đã ký hợp đồng với thực thể Barcelona cho ba mùa tiếp theocho đến ngày 30 tháng 6 năm 2026 và điều khoản chấm dứt hợp đồng được đặt ở mức 400 triệu euro.

Sau khi nói lời chia tay với câu lạc bộ Girona, đã có một số phản ứng. Trong số đó, thị trưởng của Girona, Lluc Salellas, người đã gây ra nhiều tranh cãi trong giới hâm mộ Barcelona.

Trong một tin nhắn trên mạng xã hội của mình, giảm giá đã tuyên bố rằng “Ở Girona, chúng tôi sẽ nhớ Oriol Romeu. Chúc may mắn cho một cầu thủ và một con người tuyệt vời. Còn Barça, tóm lại, hãy để điều đó xảy ra, nó sẽ nhỏ hơn”,

Do đó, người đàn ông vừa được bầu làm thị trưởng mới của thành phố Catalan, Anh ấy đã tỏ ra không hài lòng với đội culé vì đã ký hợp đồng với cầu thủ Girona và đã ủng hộ anh ấy như một ‘cây gậy’ tuyệt vời. thông qua tin nhắn của anh ấy trên Twitter.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *