Sự lựa chọn đáng ngạc nhiên của Red Bull để lái xe vào năm 2025

Sau phong độ tốt gần đây của Daniel Ricciardo, tay đua Australia nằm trong nhóm trở lại đồng đội

“Anh ấy muốn tranh chiếc ghế của Red Bull vào năm 2025 và coi AlphaTauri là cách tốt nhất để giành được vị trí đó,” ông chủ của đội cho biết.

Giải vô địch thế giới Công thức 1 hướng tới Hungary, nơi vòng thứ mười một của lịch sẽ được tổ chức vào cuối tuần tới, và giải đấu này có tên riêng: Daniel Ricciardo. Người phi công sẽ tay trong tay trở về với Alpha Taurithay thế Nyck de Vries sau màn trình diễn tuyệt vời của anh ấy trong trình giả lập bò đỏđã được xác nhận trên bánh xe RB19 trong các thử nghiệm riêng cho Pirelli trên đường đua đá bạc.

Một số tiếng nói trong bãi tập coi một động thái là bước đầu tiên để tay vợt người Úc chia sẻ lại một đội với Max Verstappen trong tương lai gần. Giả thuyết rằng trưởng nhóm năng lượng, Cơ đốc giáoanh ấy nói trong một tuyên bố với podcast ‘Quốc gia F1’.

Tận hưởng toàn bộ mùa giải Công thức 1. DAZN, Chào mừng bạn đến với phần hay nhất.

“Hiện tại, chỉ có một số thứ cần được sửa chữa cho đến cuối mùa giải. Vì vậy, không có suy nghĩ hoặc mong đợi cho sau này. Chúng tôi đã cho AlphaTauri mượn Daniel Ricciardo cho đến cuối năm nay. Tất nhiên Max Verstappen và Checo Pérez sẽ lại là tài xế của chúng tôi vào năm tới, nhưng thật tốt khi có tài năng đằng sau bạn,” Horner nói.

“Tôi nghĩ Daniel muốn tranh chiếc ghế của Red Bull vào năm 2025. Đó là mục tiêu vàng của anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy coi AlphaTauri là cách tốt nhất để giành được vị trí cho năm 2025”, người đứng đầu Red Bull cho biết và ngay lập tức tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện với Ricciardo.

“Trước khi kiểm tra, có một cuộc trò chuyện với Daniel, chẳng hạn như: ‘Nếu điều này suôn sẻ, bạn có sẵn sàng lái xe cho AlphaTauri không? Bởi vì với Nyck, mọi thứ không diễn ra như chúng tôi mong đợi. Bạn sẽ chấp nhận thử thách chứ? ‘Và anh ấy nói’ Thật đấy ‘. Tôi sẵn sàng lùi một bước để cố gắng tiến hai bước”, anh thừa nhận.

“Điều khiến tôi ấn tượng nhất khi đi xem thử là, vì tôi đã không lái chiếc xe này trong bảy tháng, anh ấy đặt thời gian ở vòng đua thứ ba hoặc thứ tư của mình, chậm hơn một giây so với thời gian mà tay đua của chúng tôi đang làm. Sau đó, trong lần chạy thực tế đầu tiên của anh ấy trên những chiếc lốp tương tự, bạn có thể thấy sự tự tin của anh ấy ngày càng lớn dần. Vòng đầu tiên đó, có thể là vòng thứ bảy trong ngày của anh ấy, sẽ giúp anh ấy có một vị trí ở hàng đầu trên lưới. Thật tuyệt vời,” anh nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *