Marc Marquez kém người dẫn đầu World Cup bao nhiêu điểm?

Đây là khoảng cách mà Marc Márquez phải vượt qua để bắt kịp nhà lãnh đạo World Cup

Marc Márquez đã giành được 7 điểm trong cuộc đua nước rút GP Bồ Đào Nha, điểm duy nhất anh ấy có thể cạnh tranh

Marc Marquez trở lại. Nhà vô địch thế giới tám lần được bật đèn xanh để trở lại võ đài và hơn nữa, không phải trải qua lệnh cấm, như tòa phúc thẩm PHIM ẢNH. Người đến từ Honda đứng ở vị trí thứ 19 trong bảng phân loại chung, nhưng anh ta cách người dẫn đầu bao xa?

Giải vô địch thế giới MotoGP đến với Le Mans, Grand Prix thứ năm của mùa giải. Marqueztuy nhiên, anh ấy vẫn chưa tranh chấp một lần nào Món quà tuyệt vời hoàn thành Hiện tại, tay đua Honda chỉ ghi thêm 7 điểm để cán đích ở vị trí thứ ba trong chặng nước rút Portimao. Vào chủ nhật, trong cuộc đua, marc có một tai nạn trong đó anh ấy cũng tham gia Miguel Oliveira và điều đó đã khiến ilrdense ngừng hoạt động cho đến tận bây giờ.

Kiểm tra bài đăng này trên Instagram

Bài đăng được chia sẻ bởi Marc Márquez (@marcmarquez93)

Márquez đến Pháp kém đội dẫn đầu World Cup hiện tại 80 điểm và nhà vô địch thế giới, Pecco Baganaiađã tích lũy được 87. Cuối tuần này nó sẽ được tổ chức tại Le Mans thứ năm Món quà tuyệt vời từ lịch và có tổng cộng 16 để chơi. Marc có thực sự có cơ hội đến được Bagnaia không?

Bạn không cần phải quay lại rất xa để xem các tiền lệ tương tự. Năm ngoái, Fabio Quartararo rời Sachsenring GP, giải đấu thứ mười của anh ấy trong mùa giải, với lợi thế 91 điểm so với Bagnaia. Cầu thủ người Pháp đã có hơn một nửa số danh hiệu trong túi, nhưng Pecco đã có thể vượt qua khoảng cách đó và cuối cùng đã lên ngôi vô địch thế giới với cách biệt 17 điểm trong Valenciangày 20 và cuối cùng Món quà tuyệt vời.

DAZN, chào mừng đến với phần hay nhất

Năm nay sẽ dễ dàng hơn. Với việc giới thiệu các cuộc đua nước rút, mùa giải này sẽ có nhiều điểm hơn để giành được vào mỗi cuối tuần. Marc có 16 Grand Prix phía trước, tổng cộng 592 điểm để phân phối. Nếu có bất cứ ai có thể đạt được kỳ tích này, đó là anh ấy.

Tuy nhiên, có một yếu tố quan trọng khác cần xem xét: Hiệu suất Honda RC 213 V. Marquez Anh ta phải chiến đấu để cố gắng đạt được hiệu quả cao nhất của chiếc xe đạp nhằm cố gắng leo lên các thứ hạng trong phân loại chung. Ngày đầu tiên: cuối tuần này tại Le Mans, GP thứ 1000 trong toàn bộ lịch sử của MotoGP. Ngày đặc biệt để bắt đầu ‘sứ mệnh hồi hương’.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *