Lamine Yamal và Balde: Barça gia hạn ngay lập tức

Câu lạc bộ Blaugrana hy vọng sẽ thông báo trong vài giờ tới về việc tiếp tục hai cầu thủ chiến lược

Cầu thủ chạy cánh sẽ gia hạn hợp đồng đến năm 2028 và Lamal đến năm 2026

Barça hy vọng sẽ công bố hai cải cách rất chiến lược trong vài giờ tới: đó là lá chắn Alex Balde và Lamine Yamalnhững người sẽ ký hợp đồng mới trước chuyến thăm Hoa Kỳ.

Mọi thứ đã được thống nhất, đang chờ chữ ký cuối cùng sẽ sớm xảy ra. Cầu thủ chạy cánh sẽ tiếp tục đến năm 2028 với điều khoản 1000 triệu euro và cầu thủ chạy cánh sẽ ký gia hạn đến năm 2026.

Câu lạc bộ Blaugrana đã đàm phán về việc tiếp tục của hai cầu thủ với người đại diện của họ, Jorge Mendes, và mọi thứ đã được nấu chín trên lửa nhỏ. Không có vấn đề gì, Barca muốn chuẩn bị một bản hợp đồng mới trước chuyến hành quân tới Mỹ vì sự an toàn của các bên và có vẻ như điều đó sẽ được thực hiện. Cả hai cầu thủ đều đã làm được rất nhiều về phần mình, vì họ luôn có ý định duy trì kỷ luật của Blaugrana.

Alex Balde là một phương án chiến lược khi Barça đã chọn anh là hậu vệ trái của tương lai. Nhiều câu lạc bộ đã đặt câu hỏi trong những tháng gần đây và người đại diện của anh ấy, Jorge Mendes đã đưa ra khả năng thực hiện một vụ chuyển nhượng triệu đô, nhưng Barça không muốn biết bất cứ điều gì. Balde là người bắt đầu trong đội Blaugrana và sự gián đoạn của anh ấy đã dẫn đến việc Jordi Alba rời câu lạc bộ.

Espanyol - FC Barcelona: Bàn thắng của Balde

Lamine Yamal sẽ là một sự đánh cược lớn trong mùa giải này. Cầu thủ chạy cánh tuân thủ 16 tuổi và sẽ ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với câu lạc bộ blaugrana. Anh ấy cũng có nhiều bạn gái ở châu Âu, nhưng Barça đã nói rõ rằng anh ấy sẽ có ít phút ở đội một.

Thực ra, Anh ấy sẽ đi du đấu để bắt đầu thử nghiệm trong các trận giao hữu và có niềm tin rằng anh ấy sẽ đá chính trong tương lai. Anh ấy được ký hợp đồng đến năm 2026, nhưng sẽ có tùy chọn gia hạn hợp đồng dựa trên hiệu suất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *