Đây đều là những kỷ lục mà Verstappen có thể phá ở mùa giải này

Nó nằm trong tầm tay phá kỷ lục về các vị trí trụ liên tiếp. Anh ấy hiện đang bằng với Alonso (5) nhưng đạt thêm ba điểm nữa sẽ cân bằng kỷ lục của Senna, người có tám

Hiện anh đã có 6 trận thắng liên tiếp, nếu thắng thêm 1 trận nữa anh sẽ hòa Rosberg, Ascari và Schumacher (7) và nếu đạt 9 anh sẽ đạt kỷ lục của Vettel

mùa Max Vestappen Anh ấy chói sáng và sẽ tiếp tục giành danh hiệu vô địch thế giới. Không gì và không ai có thể ngăn cản người Hà Lan, người cũng có thể phá vỡ một kỷ lục khác. Nhà vô địch thế giới hai lần đang đặt mục tiêu giành danh hiệu thế giới thứ ba liên tiếp. Bằng cách này, anh ta sẽ phù hợp với các phi công như: Ayrton Senna, Nelson Piquet, Niki Lauda, ​​Jackie Stewart hay Jack Brabham.

Và đó là Áo vest nó nằm trong khả năng phá kỷ lục về các vị trí cực liên tiếp. bây giờ gắn liền với Fernando Alonso (5) nhưng đạt thêm ba người nữa sẽ đạt kỷ lục Ayrton Sennatrong đó có tám.

Tận hưởng toàn bộ mùa giải Công thức 1. DAZN, Chào mừng bạn đến với phần hay nhất.

tối đa anh ấy có 11 lần lên bục liên tiếp và cần phải làm thêm 8 lần nữa để đạt được kỷ lục Michael Schumacher với 19. Hiện tại Verstappen Nó có 6 trận thắng liên tiếp, để thắng thêm 1 trận nữa thì sẽ là một trận hòa Rosberg, Ascari và Schumacher (7) và nếu đạt đến 9, nó sẽ đạt kỷ lục có nó Sebastian Vettel.

Cho đến bây giờ Verstappen anh ấy đã dẫn đầu 467 vòng và kỷ lục đó được nắm giữ bởi vettel với 739 (trong cùng một mùa giải). Hai kỷ lục khác mà anh ấy có thể phá vào cuối mùa giải là kỷ lục về tỷ lệ lượt chơi được ném cao nhất. Jim Clark C.trong đó 71,47% (tối đa có 76,6%). Và cũng là người có tỷ lệ điểm cao nhất có nó Michael Schumacher với 84% (Verstappen mang 92%).

Tay đua Red Bull cũng có thể vượt qua 103 trận thắng Hamilton và năm nay anh sẽ cố gắng vượt qua kỷ lục của chính mình: 15 trận thắng. Có vẻ như trần nhà của anh ấy không tồn tại, và nếu anh ấy tiếp tục sự năng nổ mà anh ấy đã thể hiện, anh ấy sẽ có thể đánh bại hai huyền thoại đua xe thể thao trong mùa giải này: Alain Prost (51) và Sebastian Vettel (53).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *