Araujo – Faye, đối tác trước mùa giải của Barça

Mika Faye, một trung vệ thuận chân trái, đã chơi ấn tượng trong tập luyện và Xavi đã cho anh ấy tham gia nhiều buổi tập cùng với Araujo

Anh 19 tuổi, học cùng thầy với Gvardiol ở Croatia và chung đội với Carlos Olmo, anh trai của tuyển thủ Tây Ban Nha.

Mika Faye là một trong những cầu thủ trước mùa giải của FC Barcelona. Anh ấy đến để tăng cường sức mạnh cho Barça Atlètic, nhưng anh ấy đã làm việc trong mùa hè với đội một. Cầu thủ 17 tuổi người Senegal đã thuyết phục cho đến thời điểm đó Xavi Hernández đã cho anh ấy nhiều điểm nổi bật.

Xavi đã thử nghiệm nó trong nhiều buổi tập với Ronald Araujo. Faye thuận tay trái và mối quan hệ với cầu thủ người Uruguay là tích cực. Cầu thủ trẻ đã tận dụng khoảng trống để sự vắng mặt của Christensen, với sự cho phép bổ sung, và Iñigo Martínezđể tập thể dục mà thôi.

Người châu Phi nổi bật khả năng xử lý bóng tốt của anh ấy, bên cạnh một số điều kiện thể chất mạnh mẽđiều này cho phép anh ta trở thành một hậu vệ mạnh mẽ trong cả những pha cắt bóng và nhảy để chơi trên không.

Vào thứ Tư, anh ấy sẽ cùng toàn đội đến Hoa Kỳ và sẽ là một trong những cầu thủ bóng đá mà người hâm mộ Barcelona sẽ gặp ở bốn trò chơi du lịch Mỹ.

Chelsea và Dortmund muốn có anh ấy

Faye đã ký hợp đồng từ NK Kustosikja, từ giải hạng hai Croatia. Barça tuyên bố anh đến với giá 1,5 triệu euro, số tiền mà một chàng trai trẻ thu được, nhưng anh phải trả khi cân nhắc khả năng hoặc hành quân đến Chelsea hoặc Borussia Dortmundngười đặt cược lớn vào anh ta.

Ý tưởng của Xavi Hernández mang lại sự cân bằng. Huấn luyện viên đã nói chuyện với anh ấy trước khi anh ấy gia nhập và giải thích rằng xử lý bóng tốt sẽ phù hợp với triết lý của Barça. Xavi có báo cáo tốt về anh ấy và anh không ngần ngại trao niềm tin cho cô ngay từ giây phút đầu tiên.

Sự nghiệp của Faye được hướng dẫn bởi Andy Bara, một người quản lý kiểm soát phần lớn thị trường Balkan. Andy muốn anh ấy học ở một đội trung bình như NK Kustosikjara khỏi tiêu điểm, và từ đây bước một bước.

So với Guardiol

Huấn luyện viên của anh, Samir Toplak, thừa nhận rằng anh là một trong hai cầu thủ giỏi nhất mà ông từng huấn luyện trong giai đoạn hình thành của nó. Người kia là Josko Guardiol, trung vệ thuận chân trái tỏa sáng ở Leipzig và đội Croatia, được Manchester City truy nã.

Thật ngạc nhiên, Faye chia sẻ đội với anh trai của Dani Olmo, Carlos Olmo, 27 tuổi, người đóng vai trò trụ cột trong NK Kustosikja. Tài liệu tham khảo anh ấy nhận được từ Barça Gia đình Olmo cũng tích cực.

tùy chỉnh nhanh

Lúc này anh ấy thể hiện bằng tiếng Pháp, giống như một nhóm quan trọng trong phòng thay đồ, và cả bằng tiếng Anh. Thích nghi sẽ không là vấn đề với cậu bé 17 tuổi Anh ấy đã có thể sống ở Croatia từ Senegal và anh ấy sẽ sớm nói tiếng Tây Ban Nha.

Về cơ bản, Faye đã đến chơi cho Barça Atlético Rafa Márqueznhưng sự hiện diện của anh ấy trong các buổi tập của đội một có thể trở thành thói quen và một giai đoạn tiền mùa giải thuận lợi luôn mang đến triển vọng cho tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *