Trincao cởi mở nói về sai lầm mùa trước

Cựu cầu thủ của Barça, hiện đang ở Sporting Lisbon, nhìn lại những gì đã xảy ra vào năm ngoái và các mục tiêu cho chiến dịch tiếp theo

Anh ấy sẽ tiếp tục ở Sporting, người đã tiếp quản tài sản của cầu thủ

Cựu Barça Francisco Trincãobây giờ trong Trò chơi Lisbon, đã tính đến những gì đã xảy ra ở mùa giải trước và đã đặt mục tiêu cho khóa học này. Để báo chí chú ý đến sự tập trung của đội Lisbon đã làm ở Algarve, Trincao giải thích rằng năm ngoái các cầu thủ nghĩ về bản thân nhiều hơn là tập thể và không khao khát danh hiệu.. Nhưng giai đoạn tiền mùa giải này được thực hiện theo cách khác: “Chỉ là một gia đình, củng cố nhóm và bây giờ chuẩn bị theo cách tốt nhất có thể để sửa chữa những sai lầm của mùa giải trước.” “Tôi nghĩ mùa giải này sẽ tốt hơn”.

Trincao đặt ra một số mục tiêu cho khóa học mới này. Về cá nhân, “hãy làm những gì tôi luôn làm, cố gắng hết sức để giúp đỡ, giành chiến thắng trong các trận đấu và khiến người hâm mộ hài lòng. Tôi nghĩ rằng tôi đã thích nghi với ý tưởng của đội và huấn luyện viên, tôi sẽ làm mọi thứ có thể để trở thành người tốt nhất có thể và tiếp tục như thế này.” Về đội, bây giờ chỉ cần chuẩn bị tốt cho tiền mùa giải và tập trung vào trò chơi đầu tiên, sau đó giành chiến thắng trong trò chơi để tiệc tùng”.

Francisco Trincao có lẽ đang trải qua một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp thể thao ngắn ngủi của mình khi anh mới 23 tuổi. Sau quãng thời gian ở Barça, nơi anh giành Copa del Rey mùa giải 2020-2021 dưới thời Ronald Koeman, hiện đang đối mặt với mùa giải thứ hai tại Sporting Lisbon. Năm ngoái, anh ấy đã chơi tất cả 34 trận ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, 26 trong số đó là cầu thủ đá chính, ghi 10 bàn và thực hiện 2 pha kiến ​​​​tạo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *