Phản ứng trước chiến thắng của Carlos Alcaraz tại Wimbledon

Từ Rafael Nadal đến Pedro Sánchez đều muốn chúc mừng tay vợt người Tây Ban Nha sau khi đánh bại Djokovic

Carlos Alcaraz là phù rể sau khi tay vợt người Murcian đánh bại Djokovic ở chung kết Wimbledon. Sau 4 giờ 46 phút thi đấu, Alcaraz đã giành chức vô địch sau 5 set đấu cho riêng mình với các tỷ số 1-6, 7-6 (6), 6-1, 3-6 và 6-4. Chàng trai trẻ 20 tuổi nhận ra rằng chủ nhật tuần này anh đã thực hiện được “giấc mơ” của mình. Thành tựu bất đồng đã đạt được cá tính thể thao và gương mặt quen thuộc trên mạng xã hội.

Tay vợt người Tây Ban Nha Rafa Nadal chúc mừng người đồng hương Carlos Alcaraz sau chiến thắng trong trận chung kết Wimbledon hôm Chủ nhật. Các vận động viên đã thừa nhận rằng chiến thắng là “niềm vui lớn” cho anh.

Nhưng anh ấy không đơn độc. Các Các vận động viên quần vợt Argentina Sabatini, Del Potro và Schwarztman Họ cũng đã lên tiếng. “Sự ngưỡng mộ tuyệt đối dành cho hai nhà vô địch vĩ đại này”, Gabriela Sabatini, tay vợt Mỹ Latinh xuất sắc nhất trong lịch sử, người đã giải nghệ năm 1996, thừa nhận. Del Potro, người đã bình luận về trận đấu theo thời gian thực trên tài khoản Twitter của mình, cho biết ông không xem ” rất nhiều quần vợt” bởi vì nó “làm tổn thương anh ấy”, nhưng trận đấu này hóa ra là dành cho anh ấy “xinh đẹp”nơi anh ấy chúc mừng và cảm ơn người Tây Ban Nha và người Serb cũng như chào đón những người theo dõi anh ấy.

vận động viên quần vợt Argentina Diego Schwartzman“Si Kecil”, người hiện đang xếp thứ 98 trên bảng xếp hạng ATP, đã đăng một bức ảnh Alcaraz và Djokovic bắt tay nhau trên lưới quần vợt với bốn biểu tượng cảm xúc hình trái tim.

Pau Gasol cũng muốn nói chuyện trên mạng xã hội. Đặc biệt, vận động viên này đã thể hiện sự ngưỡng mộ vô cùng lớn đối với Alcaraz: “Thật là một cách tuyệt vời để vô địch Wimbledon!!”

Và giữa chiến dịch tranh cử, ngay cả Pedro Sánchez cũng muốn chúc mừng tay vợt trẻ. “Carlos Alcaraz vĩ đại!”anh ấy đã viết trong một tweet.

người đi xe đạp truy cập Alberto Anh ấy cũng đã nhớ người chiến thắng trong ngày. “Xin chúc mừng”, ông đã dành riêng.

không còn cô đơn Charles Ancelotti đã bày tỏ niềm vui trước chiến thắng của Alcalaz, nhưng bản thân anh Real Madrid Anh nhớ đến vận động viên quần vợt Murcian.

Một số từ cảm động được tạo ra bởi thành công của Carlos Alcaraz tại Wimbledon vào Chủ nhật này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *