Bayern đã ra giá cho Mané

Sadio Mané đến Bayern từ Liverpool như một sự bổ sung ‘ngôi sao’

Màn trình diễn của cầu thủ người Senegal không đáp ứng được kỳ vọng và giờ đây, đội bóng thành Munich đã ra giá để anh ra đi

Sadio Mané đến Bayern từ Liverpool như một sự bổ sung ‘ngôi sao’. Việc ký hợp đồng với người Senegal làm hài lòng những người hâm mộ Munich đã thua trong cùng một thị trường Robert lewandowski.

Ban quản lý thể thao Munich đã chọn một hồ sơ ít cổ điển hơn để chiếm vị trí phía trước trung tâm…và dường như những kỳ vọng đã không được đáp ứng.

Mané đã chơi 38 trận, ghi 12 bàn và có 6 pha kiến ​​tạo.. Hết số, mà cảm giác bất thường nó đã luôn ở trong kẻ tấn công.

Màn trình diễn tệ hại của tiền đạo này cùng với sự thiếu tổ chức của đội bóng xứ Bavaria đã khiến BLĐ đội bóng nước Đức phải nhận những lời chỉ trích. xây dựng lại nhỏ của khuôn viên trường.

Nói chính xác, một trong những cầu thủ bóng đá có thể đi là Sadio Mane. Theo ‘Thể thao trên bầu trời’, Bayern Munich sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho việc bán cầu thủ này.

Vì vậy, Mané dường như đã bị giảm giá rõ rệt sau mùa giải bết bát, kể từ khi Bayern bỏ tiền mua cầu thủ này 40 triệu trên thị trường chuyển nhượng vừa qua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *