Màn trình diễn của Leo Messi với Inter Miami… Một bữa tiệc thực sự!

Inter Miami và MLS hứa hẹn những màn trình diễn hấp dẫn, những màn phát biểu trên sân và nhiều điều bất ngờ khác với dàn nghệ sĩ ‘đỉnh’

Buổi thuyết trình sẽ được tổ chức tại Tây Ban Nha vào lúc 00:00 Thứ Hai, ngày 17 tháng 7

Tương lai của cựu Azulgrana leo Messi dường như đang đứng trước một thử thách lớn. Sau khi không gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain, ngôi sao người Argentina đã quyết định đầu quân cho Inter Miami của Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS). Đây là một giai đoạn mới trong sự nghiệp của anh ấy có thể đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình bóng đá. Hiện nay, mọi người đang chờ đợi phần trình bày của anh ấynơi cũng sẽ có các nghệ sĩ nổi tiếng tuyệt vời.

Chủ nhật này, ngày 16 tháng 7 năm 2023, màn trình diễn của Leo Messi với Inter Miami sẽ diễn ra, tại một sự kiện mang tên “The Unveil” (“Sự mặc khải & rdquor;). Buổi thuyết trình sẽ bắt đầu lúc 6:00 chiều giờ địa phương tại Sân vận động DRV PNK ở Miami, Florida. cái nào Nó sẽ ở Tây Ban Nha lúc 00:00 sáng Thứ Hai, ngày 17 tháng 7.

Nó sẽ diễn ra tại DRV PNK, sân vận động mà Inter Miami thi đấu trên sân nhà. Cũng tại sự kiện này, tiền vệ người Tây Ban Nha Sergio Busquets sẽ góp mặt là đồng đội của Leo Messi tại Barcelona và cũng đã gia nhập đội với tư cách là Cầu thủ được chỉ định. Bên cạnh đó, Gerardo ‘Tata’ Martino, tân huấn luyện viên chính thức, dự kiến ​​​​sẽ có những lời đầu tiên Trong suốt sự kiện.

Cả Inter Miami và MLS đều chia sẻ những tuyên bố hứa hẹn những màn trình diễn thú vị, những bài phát biểu trên sân và nhiều điều bất ngờ khác trong buổi thuyết trình. Kể từ ngày, Ozuna, Camilo, Tiago và Paulo Londra tham gia bữa tiệcchờ đợi thêm nghệ thuật được tiết lộ trong bài thuyết trình của Leo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *