Vào ngày 31 tháng 7, một ngày quan trọng trong tương lai của Mbappé

Vào ngày đó, PSG phải trả cho cầu thủ người Pháp 40 trong số 80 triệu tương ứng với tiền thưởng trung thành của anh ấy

Việc thanh toán một nửa phí bảo hiểm làm giảm giá chuyển nhượng giả định sang một đội khác

Ngày 31 tháng 7 tới có vẻ như là một ngày quan trọng quyết định tương lai của Kylian Mbappé. Vào cùng ngày, điều khoản gia hạn đơn phương hết hạn đến năm 2025 mà chính người chơi đã thông báo rằng anh ta sẽ không kích hoạt, Mbappé phải nhận được 40 trong số 80 triệu trong đó phần thưởng trung thành của anh ta được mã hóa.

Ngày này cũng được đánh dấu màu đỏ trên lịch của PSG. Đội bóng thành Paris rõ ràng sẽ không để Mbappé ra đi tự do, người mà nếu không gia hạn sẽ bị đem ra chợ bán. Tuy nhiên, lần này chính người chơi có lợi thếvà có vẻ như tương lai của anh ấy sẽ không được giải quyết trước ngày 31 tháng 7.

Vì thế, PSG sẽ buộc phải trả một nửa số tiền thưởng trung thành cho Mbappé mà không có bất kỳ sự chắc chắn nào về tương lai của người chơi. Có vẻ như không cầu thủ nào sẵn sàng chấp nhận yêu cầu của người Paris, và quan điểm của tiền đạo người Pháp rất rõ ràng: ở lại thêm một năm để không phải từ bỏ các khoản thù lao của mình.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của ngày 31 tháng 7 sẽ thay đổi kịch bản này một chút.. Các câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng với Mbappé, với Real Madrid đang dẫn đầu, biết rằng, ngoài việc xem xét một vụ chuyển nhượng khủng khiếp, họ phải nhận được tiền thưởng cho lòng trung thành, thứ mà cầu thủ người Pháp sẽ không từ chối trong bất kỳ trường hợp nào. Nếu hoạt động được thực hiện từ tháng 8, chỉ phải trả một nửa phí bảo hiểm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *