Sergiño Dest: “Tôi thấy mình ở lại Barcelona”

“Điều đó tùy thuộc vào tôi. Tôi nghĩ tôi có thể thể hiện điều đó và tôi sẽ làm được.”

“Vị trí của tôi là ở lại đây và đã có một mùa giải rất tốt với Barcelona.”

Sergiño Dest Anh ấy đảm bảo vào thứ Sáu tuần này rằng, sau một năm được cho mượn tại Milan, anh ấy sẽ làm mọi cách để thuyết phục Xavi Hernández và Barcelona dành một suất cho anh ấy trong đội hình của họ. “Vâng, tôi thấy mình ở lại (tại Barcelona). Rõ ràng là tôi phải thể hiện giá trị của mình trong giai đoạn trước mùa giải,” cho biết trở lại trong một cuộc họp báo ảo về chuyến du đấu của Barcelona tới Hoa Kỳ dưới tên Soccer Champions Tour.

“Điều đó phụ thuộc vào tôi. Tôi nghĩ mình có thể thể hiện được và tôi sẽ thể hiện được. Vị trí của tôi là ở lại đây và có một mùa giải thật tốt cùng Barcelona.”quốc tế Mỹ nói thêm.

điểm đếnngười không để lại ấn tượng ở Milan và tính liên tục ở Barcelona là không rõ ràng, khẳng định rằng màn trình diễn của anh ấy trong chuyến du đấu ở Mỹ sẽ là chìa khóa cho tương lai của anh ấy tại câu lạc bộ Barça.

“Như huấn luyện viên đã nói, mọi người đều bắt đầu từ đầu mỗi mùa giải. Tôi nghĩ, vì những gì đã xảy ra với tôi ở mùa giải trước, tôi đã bắt đầu chậm hơn một chút (…). Tôi sẽ cố gắng cống hiến phiên bản tốt nhất của mình cho đội và giúp đội giành chiến thắng “, giải thích.

“Tôi không muốn cung cấp quá nhiều thông tin về những gì tôi đã thảo luận với huấn luyện viên, nhưng cuối cùng, ông ấy nói với tôi: ‘Được, tôi sẽ cho bạn cơ hội để thể hiện giá trị của mình’ (…). nói với tôi: ‘Tôi nghĩ bạn có kỹ năng nhưng điều đó tùy thuộc vào bạn, bạn phải cho tôi thấy.’ Và tôi hoàn toàn đồng ý. Tôi có một số kỹ năng có thể tốt cho đội nhưng tôi phải thể hiện chúng và phải nhất quán.”anh ấy nói thêm.

bốn đối thủ

Barcelona sẽ trở lại Hoa Kỳ trong một mùa hè nữa để chơi bốn trận giao hữu: vào ngày 22 tháng 7 với Juventus tại Sân vận động Levi’s ở Santa Clara (California, Hoa Kỳ), vào ngày 26 tháng 7 với vũ khí tại Sân vận động SoFI ở Inglewood (California, Hoa Kỳ), vào ngày 29 tháng 7 trước Madrid tại Sân vận động AT&T ở Arlington (Texas, Hoa Kỳ) và vào ngày 1 tháng 8 trước milan tại sân vận động Allegiant ở Las Vegas (Nevada, Mỹ).

Điểm nổi bật của chuyến du đấu này là trận Clásico với Madrid nơi đội tuyển culé sẽ tìm kiếm một chiến thắng mới sau chiến thắng 1-0 hồi năm ngoái tại Las Vegas (Mỹ).

“Luôn có điều kỳ diệu trong El Clásico. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra nhưng nó luôn khiến người hâm mộ ngạc nhiên. Tôi nghĩ đó là trận đấu hay nhất trong bóng đá”nói điểm đếntrong đó nêu bật một cơ hội “đặc biệt” cho người hâm mộ Hoa Kỳ để xem cận cảnh một trận chiến như vậy.

“Tất nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng giải trí cho mọi người và giành chiến thắng trong trò chơi”anh ta đã tuyên bố.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *