Balde và Lamine Yamal: cập nhật trước chuyến lưu diễn ở Mỹ

Hợp đồng của hậu vệ trái sẽ hết hạn vào tháng 6/2024

Tiền đạo này phải đợi đến năm 16 tuổi mới gia hạn với Barça

FC Barcelona hoạt động rất canteranos Alejandro Balde và Lamine Yamal Nasraoui gia hạn cam kết với Barça trước chuyến du đấu của đội tại Hoa Kỳ vào thứ Tư tới, ngày 19 tháng 7.

Gia hạn của cả hai là ưu tiên hàng đầu của FC Barcelona và Đó là một phần của chiến dịch bắt đầu từ vài mùa giải trước để khôi phục lại đội một.

Trong trường hợp Gầu múcHậu vệ cánh sẽ hết hợp đồng vào tháng 6/2024 và là tiền vệ cánh trái đáng tin cậy Xavi Hernandez mùa trước, dẫn trước đội trưởng kiêm thánh Jordi Alba.

Lamine Yamal, ưu tiên

Về phần mình, Laminate Yamalcái nào cũng được đổi mới Đó là ưu tiên của Barcacũng được cho là sẽ gia hạn cam kết tuân thủ kỷ luật của Barça trước chuyến du đấu.

‘Relevo’ đã xác nhận vào thứ Sáu tuần này rằng sự mở rộng của những kẻ tấn công địa phương phải đợi đến khi người chơi đủ 16 tuổi. Thực hiện nó vào thứ Năm tuần trước.

Thêm phương tiện tương tự vào hợp đồng mới của bạn, bởi vì anh ta vẫn chưa đủ tuổi, không thể vượt quá ba mùa giải. Nói cách khác, anh ấy sẽ ký cho đến tháng 6 năm 2026. Trong mọi trường hợp, ở tuổi 18, anh ấy sẽ có thể ký một cam kết dài hạn mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *