ĐT nữ Barca tới Mexico

Jonatan Giráldez sẽ thi đấu hai trận với Club América Femenil và Tigres Femenil

FC Barcelona sẽ bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải vào ngày 1 tháng 8

Đội nữ đầu tiên FC Barcelona, ​​​​nhà vô địch Champions League, Liga F và Siêu cúp Tây Ban Nha năm ngoái, sẽ dành một phần giai đoạn tiền mùa giải 2023-24 ở MexicoCụ thể, trong khoảng thời gian từ 26/8 đến 2/9, kỳ thủ Jonatan Giráldez sẽ thi đấu 2 trận tại đất nước Aztec.

Đối thủ FC Barcelona đã được xác nhận bởi thực thể Catalan vào thứ Sáu tuần này. Đầu tiên là Câu lạc bộ América Femenil, vào ngày 29 tháng 8. Đội tuyển Mexico là đương kim vô địch Clausura 2023. Trận đấu sẽ diễn ra tại sân vận động Azteca, với sức chứa 83.264 khán giả.

Kẻ thù thứ hai của Blaugranas sẽ là Nhà vô địch của những nhà vô địch, tức là Tiger Woman, vào ngày 1 tháng 9. Trận đấu được lên lịch tại Estadio Universitario, với sức chứa 41.615 khán giả.

Đội nữ FC Barcelona kế hoạch bắt đầu tiền mùa giải vào ngày 1 tháng 8trong một ngày, giống như ở đội nam, sẽ bao gồm các bài kiểm tra thể chất và y tế thông thường vào buổi sáng và buổi chuẩn bị đầu tiên vào buổi chiều.

Ngoài hai trận đấu, được tổ chức thông qua Soccer Media Solutions, FC Barcelona sẽ biểu diễn một loạt các hoạt động thể chế ở Mexico: một buổi dạ tiệc với chính quyền địa phương và một buổi đào tạo mở cửa, trong số những người khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *